:::     :::

กานเซโล่ไม่ร่วมฉลองชัยชนะเหนือดอร์ทมุนด์

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ หงุดหงิดกับสถานะตัวสำรองของตนเองจนไม่ปรากฎตัวระหว่างการฉลองชัยชนะของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีเหนือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันเสาร์

'สปอร์ต บิลด์' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสไม่มีส่วนร่วมฉลองชัยชนะของ บาเยิร์น มิวนิค หลังการถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก 'แดร์ คลาสซิเคอร์' 4-2 เนื่องจากความหงุดหงิดที่มีโอกาสลงเล่นในช่วงท้ายเกมเท่านั้น

กานเซโล่ มีชื่อเป็นสำรองในเกม 'แดร์ คลาสซิเคอร์' และ โธมัส ทูเคิ่ล จะส่งฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสลงเล่นช่วงนาที 79 แทน อัลฟอนโซ่ เดวิส ก่อน บาเยิร์น มิวนิค จะเฉลิมฉลองชัยชนะเหนือทีมเสือเหลืองในเกมดังกล่าว แต่ กานเซโล่ ที่ยังมีอารมณ์หงุดหงิดหายตัวไปโดยไม่อยู่ฉลองกับเพื่อนร่วมทีม 

อย่างไรก็ตาม ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค มองว่าการหายตัวไปหลังจบเกมของ กานเซโล่ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร 'นี่คืออารมณ์หลังจบเกม มันไม่ใช่ปัญหา มันเป็นเรื่องปกติที่นักเตะจะผิดหวังเมื่อไม่ได้ลงเล่น กานเซโล่ เป็นผู้เล่นระดับท็อปและจะได้เวลาลงสนาม' 

แต่ไม่ว่าด้วยกรณีใด การไม่ปรากฎตัวในการฉลองชัยชนะของทีมถือเป็นทัศนคติที่ไม่ดี ซึ่งทีมเสือใต้เคยคุ้นเคยกับพฤติกรรมลักษณะนี้กับ ฮาเมส โรดรีเกซ ตอนที่มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียนย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับทีมดังแคว้นบาวาเรียด้วยสัญญายืมตัว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด