:::     :::

เฮอเนสเผยอีกหนึ่งปัจจัยเด้งนาเกลส์มันน์

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูลี่ เฮอเนส เปิดเผยอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้สโมสรสั่งปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่งเนื่องจากการไปเล่นสกีในช่วงเวลาไม่เหมาะสมแม้ว่าจะเป็นช่วงวันหยุดก็ตาม

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ทีมดังแคว้นบาวาเรียตัดสินใจปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 35 ปีเลือกไปเล่นสกีในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นาเกลส์มันน์ ถูก บาเยิร์น มิวนิค สั่งปลดกลางอากาศในช่วงเบรคทีมชาติรอบที่ผ่านมา ก่อนทีมเสือใต้จะตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ส่วนหนึ่งมาจากเทรนเนอร์วัย 35 ปีใช้เวลาช่วงวันหยุดไปเล่นสกีทั้งที่ทีมเพิ่งปราชัยต่อทีมห้างยา 1-2 

ตามรายงานระบุว่า นาเกลส์มันน์ ทราบข่าวว่าตนเองถูกปลดออกจากตำแหน่งจากสื่อ เนื่องจากสโมสรไม่สามารถติดต่อกับเทรนเนอร์วัย 35 ปี จึงไม่สามารถนัดประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับตำแหน่งของเขาที่สโมสร 

'นาเกลส์มันน์ ไม่ควรไปเล่นสกีในวันหยุดหลังการปราชัยใน เลเวอร์คูเซ่น หากเขาอยู่ในมิวนิค พวกเขาคงจะได้พบเขาและพูดคุยกับเขาในวันจันทร์หรือวันอังคาร แล้วใครจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นจากนั้น?' เฮอเนส เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด