:::     :::

แทร์ชเตเก้นตั้งเป้าสร้างสถิติคลีนชีตของลาลีกา

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น เก็บคลีนชีตครั้งที่ 20 ในเกมบุกชนะ เอลเช่ 4-0 และนายทวาร บาร์เซโลน่า มีโอกาสทำลายสถิติของ ฟรานซิสโก้ ลีอานโญ่ ในไม่ช้า

มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น ของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสสร้างสถิติคลีนชีตมากสุดในประวัติศาสตร์ของ ลา ลีกา หลังทีมอาซูลกราน่าบุกชนะ เอลเช่ 4-0 ในเกมล่าสุดพร้อมการเก็บคลีนชีตเกมที่ 20 ในซีซั่นนี้ของนายทวารชาวเยอรมัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า คว้าชัยชนะจากการลงเล่นทุกรายการ 5 เกมติดต่อกันโดยเสียเพียงประตูเดียว ก่อน แทร์ ชเตเก้น จะทำคลีนชีตเป็นเกมที่ 20 ในซีซั่นนี้หลังการบุกชนะ เอลเช่ 4-0 โดยนายทวารวัย 30 ปีเพิ่งเสียไปแค่ 9 ประตู เฉลี่ยเสียหนึ่งประตูต่อ 3 เกมเท่านั้น 

แทร์ ชเตเก้น อยู่ในเส้นทางที่จะคว้ารางวัลซาโมร่าครั้งแรกในอาชีพของเขา และนายทวารชาวเยอรมันยังมีโอกาสทำลายสถิติคลีนชีต 26 เกมของ ฟรานซิสโก้ ลีอานโญ่ อดีตนายทวาร เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ที่เคยทำไว้ในซีซั่น 1993-1994 โดยเสียรวมกัน 18 ประตูในฤดูกาลนั้น หากผู้รักษาประตูชาวเยอรมันไม่เสียเกิน 8 ประตูใน 11 เกมที่เหลืออยู่ก็จะทำลายสถิตินั้น

นอกจากนี้ แทร์ ชเตเก้น ยังมีโอกาสแซงหน้า ปีเตอร์ เช็ก ในอีก 2-3 ฤดูกาลข้างหน้า หลังอดีตผู้รักษาประตูของ เชลซี และ อาร์เซน่อล เก็บคลีนชีตรวมกัน 202 เกม ปัจจุบัน นายทวารชาวเยอรมันเก็บ 150 คลีนชีตนับตั้งแต่ย้ายมาเฝ้าเสากับ บาร์เซโลน่า ในปี 2014


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด