:::     :::

ปิโอลี่แย้มอาจเปลี่ยนแท็กติกศึกชปล.

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์เอซี มิลาน ระบุว่าอาจเปลี่ยนแท็กติกบนเวที แชมเปี้ยนส์ลีก แม้เพิ่งถล่ม นาโปลี แบบงดงามในศึก เซเรีย อา

ปิศาจแดงดำ ระเบิดผลงานบุกลถ่ม นาโปลี ออกมาด้วยสกอร์ 4-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ตอนนี้รั้งอันดับ 3 มี 51 คะแนนจากการลงเล่น 28 นัด

หลังจบการแข่งขันผู้สื่อข่าวจาก DAZN ถามถึงโอกาสที่จะใช้แผนเดิมรูปแบบแบ็กโฟร์หรือการกลับไปเล่นระบบแนวรับ 3 รายในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะต้องพบ นาโปลี อีกครั้ง

"นั่นเป็นคำถามที่ดี สิ่งสำคัญในตอนนี้คือโฟกัสไปยังเกมพบ เอ็มโปลี เนื่องจากในฤดูกาลนี้เหล่านี้เป็นเกมที่พวกเราเล่นโดยปราศจากสปิริตที่ถูกต้อง

"พวกเราไม่สามารถโยนคะแนนทิ้งไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว ดังนั้นพวกเราจะพิจารณาถึงปัจจัยของนักเตะก่อนจะลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงต้องจดจำไว้ด้วยว่ามันเป็นเกมสองนัด

"เกมนี้มอบความมั่นใจและสิ่งที่ดีให้กับพวกเรา แต่แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่แตกต่างออกไปและจะเป็นเกมที่ยากลำบาก แถมเล่นแบบเอาจริงเอาจัง นาโปลี มีโอกาสของพวกเขาเช่นกัน แต่เราทำได้ดีกว่าในส่วนของเรา

"ปกติแล้ว ด้วยบุคลิกของพวกเรา พวกเราสามารถกลายเป็นทีมที่อันตรายมากๆ ในการดวลกับพวกเขาหากมีพื้นที่ว่าง พวกเราจะคิดถึงจุดนั้น สิ่งสำคัญคือการเล่นด้วยแนวคิดแบบเดิม ด้วยการที่พวกเรามุ่งมั่นและเพรสซิ่งสูงใส่พวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด