:::     :::

แกรี่รอพูดเต็มปากปืนแชมป์ถ้าบุกชนะหงส์

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขอพูดว่า อาร์เซน่อล เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้หากสามารถบุกชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมวันอาทิตย์นี้

"ปืนใหญ่" ยังคงรักษาระยะห่าง 8 คะแนนจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการเปิดบ้านชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เอาชนะ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ แต่ทีมยังแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด

ถึงกระนั้นทาง แกรี่ ยังคงมองว่าโอกาสแชมป์ในตอนนี้ยัง 50-50 ซึ่งเจ้าตัวจะขอพูดว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะได้แชมป์อย่างเต็มปากเต็มคำก็ต่อเมื่อบุกชนะที่แอนฟิลด์ในเกมสุดสัปดาห์นี้

"มันยัง 50-50 อยู่" แกรี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "ใจของผมเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้แชมป์เมื่อ 6-8 สัปดาห์ก่อน ผมคิดว่าในตอนนี้ อาร์เซน่อล คงทำคะแนนตกหล่นมากกว่าและพวกเขาจะไม่อยู่ในจุดที่อยู่ แต่ตอนนี้ผมคิดว่ายัง 50-50"

"ผมจะไม่ทุ่มทุกอย่างลงไปในเกมกับ ลิเวอร์พูล (ในวันที่ 9 เมษายน) แต่ผู้จัดการทีมเราเคยพูดว่าถ้าคุณชนะที่แอนฟิลด์ในช่วงเวลานี้ของปี คุณจะได้แชมป์ลีก"

"บ่อยครั้งมันพิสูจน์ว่าเป็นแบบนั้น ถ้า อาร์เซน่อล ไปที่แอนฟิลด์และคว้าชัยชนะ ผมจะบอกว่าแชมป์จะตกเป็นของพวกเขาอย่างแน่นอน ความมั่นใจจากสิ่งนั้นจะเหลือเชื่ออย่างมาก, แอนฟิลด์คือสังเวียนที่น่าหวาดกลัว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด