:::     :::

ทอฟฟี่ตั้งค่าตัวโอนาน่าสองเท่าจากตอนซื้อ

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
1,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน รับทราบความสนใจในตัว อามาดู โอนาน่า จึงตั้งราคากองกลางทีมชาติเบลเยียมสองเท่าจากตอนที่ซื้อมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า โอนาน่า กลายเป็นที่สนใจของสองสโมสรใหญ่ อาร์เซน่อล และ เชลซี หลังจากเข้ามามีบทบาทสำคัญในฤดูกาลแรกกับ เอฟเวอร์ตัน ทำให้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องปักป้ายราคากองกลางวัย 21 ปี เพื่อเป็นการกันท่าทีมอื่น

โอนาน่า ย้ายจาก ลีลล์ มาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน เมื่อปีที่แล้ว ค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ราวๆ 33 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมอีกจำนวนหนึ่ง โดยเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี หรืออยู่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ไปจนถึงปี 2027 ดังนั้นหากมีสโมสรใดที่ต้องการตัวในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ก็จะต้องทุ่มเงินแตะหลัก 70 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ ฟุตบอล อินไซเดอร์ เคยรายงานไปว่า เอฟเวอร์ตัน จะยอมรับการขาย โอนาน่า แต่โดยดี หากบทสรุปของฤดูกาล 2022-23 มีอันต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก 

สถานการณ์ปัจจุบัน หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกประจำวันอาทิตย์ไปแล้ว และก่อนเกมที่ เอฟเวอร์ตัน รับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันจันทร์ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน อยู่อันดับ 18 มี 26 คะแนนจาก 28 เกม หากคว้าชัยชนะได้ก็จะแซงขึ้นไปอยู่อันดับ 13 ได้ทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด