:::     :::

แร็ปป์เผยเหตุผลเลือกเซ็นบิลล์ส

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ แร็ปป์ เซ็นสัญญากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เพื่อเรียนรู้จากสองเซฟตี้ชั้นนำของลีกอย่าง ไมกาห์ ไฮด์ และ จอร์แดน โพเยอร์ ของทีมควายป่า

เทย์เลอร์ แร็ปป์ อดีตเซฟตี้ แอลเอ แรมส์ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกเซ็นสัญญากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เนื่องจากเป็นทีมพิเศษโดยเฉพาะขุมกำลังเกมป้องกันของทัพควายป่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แร็ปป์ เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ แรมส์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 ก่อนเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อปี 2021 จนกระทั่งกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และเซฟตี้วัย 25 ปีเลือกเซ็นสัญญากับทีมควายป่า

'ผมคิดว่าทุกคนในกระบวนการฟรีเอเจนต์กำลังพยายามหาโอกาสที่ลงตัวและโอกาสที่เหมาะสม' แร็ปป์ กล่าว 'นี่คือทีมที่พิเศษมาก, เกมป้องกันที่พิเศษมาก, แบ็คเอนด์ที่พิเศษมาก, แบ็คเซเว่น โดยเฉพาะคนที่ผมจะร่วมห้องด้วยอย่าง ไมกาห์ (ไฮด์) และ จอร์แดน (โพเยอร์) พวกเขาเป็นสองผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม, สองอดีต ออล-โพร และมีอาชีพที่ยอดเยี่ยม'

'ดังนั้น เป็นโอกาสดีที่จะได้เข้ามามีส่วนร่วมในทุกวิถีทางที่ผมสามารถทำได้ แค่แยกพวกเขาออกจากกัน และเรียนรู้และดื่มด่ำกับเกมให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้จากคนเหล่านั้น'

แร็ปป์ ลงเล่น 15 เกมในช่วง 2 ฤดูกาลแรก ก่อนจะออกสตาร์ททั้ง 17 เกมในซีซั่น 2021 และทำอินเตอร์เซปน์มากสุดในอาชีพ 4 ครั้งช่วย แรมส์ คว้าโทรฟี่ลอมบาร์ดี้ จากนั้นเขายังคงฉายแสงกับเกมป้องกันของ แรมส์ จากการลงเล่น 16 เกมในฤดูกาลที่แล้ว

ด้วยวัยเพียง 25 ปี แร็ปป์ มองว่าปีนี้เป็นโอกาสที่เขาจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมจากสองเซฟตี้ชั้นนำของลีกอย่าง ไฮด์ และ โพเยอร์ ซึ่ง แร็ปป์ เผยว่าเขาตั้งตารอการมีส่วนร่วมกับสองผู้เล่นดีกรี โพร โบวล์ ในซีซั่น 2023

'ชายสองคนในห้องที่ผมจะเรียนรู้และจะดื่มด่ำกับเกมมากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้จาก ไมกาห์ และ จอร์แดน พวกเขามีชื่อเสียงในการเทคอะเวย์และทำให้คู่แข่งเทิร์นโอเวอร์ และผมตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน' แร็ปป์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด