:::     :::

แม็คเวย์เชื่อสเตฟเฟิร์ดมีแรงจูงใจกลับมาในซีซั่น2023

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีของ แอลเอ แรมส์ จะกลับมาเล่นในซีซั่น 2023 ด้วยแรงจูงใจและการตอบสนองจากความล้มเหลวในฤดูกาลที่แล้ว

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าเขาคาดหวังว่า แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด เป็นนักสู้และควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีมีแรงจูงใจที่จะกลับตอบสนองได้ดีในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สเตฟเฟิร์ด มีส่วนช่วย แรมส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ปี 2021 แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีลงเล่นเพียง 9 เกมในฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากการบาดเจ็บเอ็นข้อศอก โดยขว้างเพียง 2,087 หลา ทำ 10 ทัชดาวน์ และเสีย 8 อินเตอร์เซปน์ ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาอาจพิจารณารีไทร์ แต่ แม็คเวย์ เชื่อว่า สเตฟเฟิร์ด จะฟื้นตัวกลับมาเล่นด้วยแรงจูงใจเพื่อตอบสนองจากฤดูกาลที่น่าผิดหวังเมื่อปีที่แล้ว

'ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้' แม็คเวย์ กล่าวถึง สเตฟเฟิร์ด 'เขารักเกม เขาชอบที่จะได้ลงเล่น เขาชอบแข่งขัน ผมคิดว่าเมื่อคุณดูบางอย่างที่เขาต้องผ่านมันไปเมื่อปีที่แล้ว เขามีแรงจูงใจที่จะกลับมาตอบสนองและเป็นผู้นำ นั่นคือสิ่งที่เขาทำมาเป็นเวลานาน'

'แน่นอนว่าเขายกระดับทุกคนที่อยู่รอบตัวเขา ผมคิดว่านี่เป็นช่วงปิดฤดูกาลครั้งแรกในช่วงเวลานานที่เขารู้สึกดีจริงๆ เขาสามารถขว้างได้ เขาสามารถเริ่มจังหวะและกิจวัตรได้เร็วกว่าปีก่อนๆเล็กน้อย เขามีสายตาที่ดี และผมดีใจที่เขาเป็นผู้นำทางให้เรา'

สเตฟเฟิร์ด เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แรมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 ดังนั้นเขายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงซีซั่น 2025


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด