:::     :::

แพทริคฟื้นตัวกลับมาพร้อมฝึกซ้อมอีกครั้ง

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม แพทริค ยืนยันว่าเขากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นซีซั่น 2023 หลังพลาดมาตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากเอซีแอลฉีกขาด

ทิม แพทริค ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าเขาฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บหนักและพร้อมกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง หลังพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แพทริค เอซีแอลฉีกขาดระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 ส่งผลให้ปีกนอกวัย 29 ปีปิดฉากซีซั่นไปโดยปริยาย ก่อน ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชทีมม้าป่าจะเผยว่า แพทริค จะพร้อมสำหรับซีซั่นหน้า ส่วน แพทริค ยืนยันว่าเขาพร้อมกลับมาแล้วเช่นกัน

'ณ ตอนนี้ ผมพร้อมทำทุกอย่างแล้ว' แพทริค ยืนยัน 'ณ ตอนนี้ ผมแค่ทำซ้ำๆ เพื่อให้ตัวเองพร้อมที่จะเล่นเกม'

แพทริค เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2017 ปีกนอกส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว รับบอลดีและมีความสามารถในการเล่นหลายตำแหน่ง จากความก้าวหน้าของเขาทำให้ จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของทีมม้าป่าจับขยายสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐในเดือนพฤศจิกายนปี 2021 

'ผมรู้สึกเหมือนว่าจะเกิดขึ้นเมื่อมีแนวป้องกันอยู่ข้างหน้าผม' แพทริค กล่าว 'มันอาจเป็นทางเลือกระหว่างการล็อคตัวหรือคุณจะฉีกออกมาพื้นที่ว่างเพื่อรับบอล และผมต้องการรับบอล ดังนั้นผมจะไม่กังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เปิดกว้าง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด