:::     :::

สาลิกาดงโดดเด่นศึกชิงฮาร์วูด-เบลลิส

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล เป็นหนึ่งในหลายสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ให้ความสนใจ เทย์เลอร์ ฮาร์วูด-เบลลิส เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งไปชุบตัวที่ เบิร์นลี่ย์

ฮาร์วูด-เบลลิส ถูกปล่อยไปเล่นในสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล 2022-23 กับ เบิร์นลี่ย์ สโมสรในแชมเปี้ยนชิพ ที่มี แว็งซ็องต์ ก็องปานี อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้จัดการทีมอยู่ และทำผลงานได้ดี มีบทบาทสำคัญในแนวรับที่กำลังจะพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

เบิร์นลี่ย์ อยากได้ ฮาร์วูด-เบลลิส อยู่ในถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ ต่อไปในฤดูกาลหน้าที่จะได้เล่นพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะด้วยสัญญายืมตัวต่ออีกหนึ่งซีซั่น หรือจะเป็นการซื้อขาดก็ตาม เพราะหวังว่าจะได้เปรียบจากความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง ก็องปานี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตาม 90min รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่แสดงความสนใจ ฮาร์วูด-เบลลิส เช่นกัน ซึ่ง สาลิกาดง มีความสามารถทางการเงินเหนือกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม และ เบรนท์ฟอร์ด

เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปี มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงปี 2024 และสโมสรมีแผนการที่จะต่อสัญญากับนักเตะเช่นกัน แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะพิจารณาทุกข้อเสนอในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด