:::     :::

ร็อดเจอร์สขอบคุณเลสเตอร์-เชื่อมั่นรอดตกชั้น

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม เลสเตอร์ กล่าวขอบคุณทุกคนที่สโมสร และเชื่อมั่นว่าทีมชุดนี้จะสามารถอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

ร็อดเจอร์ส ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากบุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 ทำให้ไม่ชนะในพรีเมียร์ลีกมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว เก็บได้เพียงคะแนนเดียวจากผลเสมอที่บ้าน เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 มีนาคม นอกนั้นแพ้ทั้ง 5 เกม

"ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ได้เป็นผู้จัดการทีมของพวกคุณ" ร็อดเจอร์ส ซึ่งเข้ามาคุมทีม เลสเตอร์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 กล่าว

"ผมอยากขอบคุณประธานสโมสร เลสเตอร์ มิสเตอร์ (อัยยวัฒน์) ศรีวัฒนประภา และบอร์ดบริหารทุกคนที่ให้โอกาสผมได้บริหารสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ และสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา"

"ชัดเจนว่าผมผิดหวังที่ต้องจากทีมในช่วงท้ายฤดูกาลแบบนี้ และมีความมั่นใจว่าเราจะสามารถทำผลงานได้อย่างที่ต้องการเพื่อรักษาสถานะการอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป"

"ผมขออวยพรให้ทุกคนที่สโมสรแห่งนี้โชคดี และขอให้พวกเขาบรรลุเป้าหมาย ตอนนี้ผมกำลังมีโอกาสทบทวนและชาร์จพลังตัวเองใหม่ และพร้อมสำหรับโอกาสครั้งต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด