:::     :::

'ปั๊ต'ตัวเต็งคุมฟอเรสต์หากเด้งคูเปอร์

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริค วิเอร่า กลายเป็นตัวเต็งที่จะนั่งแท่นนายใหญ่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คนต่อไป หากสโมสรในพรีเมียร์ลีกตัดสินใจปลด สตีฟ คูเปอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ

เจ้าป่า ไม่ชนะใครมาตลอด 7 นัดหลังสุดในลีก และมีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียวก่อนเกมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอังคาร

หากพวกเขาแพ้ที่เอลแลนด์ โร้ด ก็จะทำให้ ฟอเรสต์ อยู่อันดับต่ำกว่า ลีดส์ ในตาราง และอาจเป็นจุดจบของ คูเปอร์ โดยที่ เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของทีมกังวลเกี่ยวกับฟอร์ม และผลงานของทีมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

หาก คูเปอร์ ต้องเดินจากไป เดลี่ เมล ก็รายงานว่า วิเอร่า มีโอกาสสูงที่จะเข้ามาแทนที่เขาในเวลาเพียงไม่ถึง 3 สัปดาห์ หลังถูกไล่ออกจาก คริสตัล พาเลซ

วิเอร่า ถูกปลดจากตำแหน่งหลังผ่านไป 9 เกมในลีกโดยทีมไม่ชนะใครเลย ซึ่งทำให้ ดิ อีเกิ้ลส์ มีอันดับอยู่เหนือโซนตกชั้นเท่านั้น

ต่อมาเขาถูกแทนที่โดย รอย ฮ็อดจ์สัน ซึ่งเคยประสบความสำเร็จในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค และออกจากตำแหน่ง เมื่อปี 2021 และพา พาเลซ คว้าชัยเหนือ เลสเตอร์ 2-1 ทันทีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม วิเอร่า ยังได้รับคำชื่นชมอย่างกว้างขวางสำหรับฤดูกาลแรกของเขาที่ พาเลซ หลังพาทีมจบอันดับ 12 และเขาก็ถูกชื่นชมในถิ่นซิตี้ กราวนด์ ค่อนข้างเยอะ

เขาอาจได้กลับมาคุมทีมพรีเมียร์ลีกอย่างรวดเร็ว เนื่องจาก ฟอเรสต์ กำลังพิจารณาว่าจะยึดมั่นกับ คูเปอร์ ต่อไปหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด