:::     :::

โค้ชเผย'แรช'เคยอยากเล่นกลางโฮลบอล

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
11,772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ตอนนี้เป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่วิกฤตความมั่นใจในอาชีพของเขาก่อนหน้านี้ทำให้เขาอยากที่จะเล่นเป็นโฮลดิ้งมิดฟิลด์

กองหน้าทีมชาติอังกฤษกำลังสนุกกับฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขาด้วยผลงาน 27 ประตู จาก 45 เกมรวมทุกรายการ

เขาก้าวหน้าอย่างมากภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก หลังจากดูไร้ความมั่นใจในซีซั่นที่แล้ว โดยทำได้เพียง 5 ประตู จาก 32 นัด

แรชฟอร์ด แสดงคุณสมบัติมากมายในฐานะกองหน้าในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในกลุ่มเยาวชน แต่อดีตโค้ชของเขาได้เปิดเผยว่าเขาเคยต้องการเปลี่ยนตำแหน่ง เมื่อสิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปด้วยดี

นีล ไรอัน ซึ่งใช้เวลา 15 ปี ในการทำงานกับอะคาเดมี่ของ ยูไนเต็ด ก่อนจะมาเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษชุดยู-18 กล่าวผ่าน โฟร์โฟร์ทู ว่า "ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และไม่เกิน 13 ปี เขาทำได้ยอดเยี่ยม และมักจะสู้กับเด็กที่มีอายุมากกว่า"

"คุณไม่ได้รู้สึกว่าในง่ายเหมือนกับ ราเวล มอร์ริสัน ทัศนคติ และพรสวรรค์ของ มาร์คัส โดดเด่นเสมอ แต่เมื่ออายุได้ 14 ปี เขาก็ประสบปัญหาด้านความมั่นใจ และต้องการที่จะเป็นโฮลดิ้งมิดฟิลด์"

"ผมจำได้ว่าคุยกับแม่ และพี่น้องของเขา เขาพูดถึงความต้องการที่จะได้บอลมากขึ้น เขาไม่ได้มีความเร็วมากพอที่จะเผาเครื่องคนอื่นเพราะเขายังคงอยู่ในช่วงกำลังโต แต่เราคิดเสมอว่าเขาน่าจะเป็นกองหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด