:::     :::

'อันเช่'ยันมาดริดไม่ต้องเปลี่ยนระบบบู๊บาร์ซ่า

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ จะไม่ปรับรูปแบบการเล่นของ เรอัล มาดริด เนื่องจากเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนมองว่าทีมชุดขาวเล่นกันได้ดีในการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ในสองเกมล่าสุดเพียงแต่ไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการเท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาไม่น่าจะปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นในการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธนี้ แม้ว่าทีมชุดขาวจะปราชัยในเกม 'เอล กลาซิโก้' ตลอด 3 ยกล่าสุดก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด พ่ายต่อ บาร์เซโลน่า ตลอดการพบกัน 3 ครั้งล่าสุด เริ่มจากเกมชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า (1-3) ต่อด้วยเกมตัดเชือก นัดแรก บนเวที โกปา เดล เรย์ (0-1) ตบท้ายด้วยเกม ลา ลีกา เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ (1-2) 

เมื่อถูกถามว่าเขาจะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของทีมชุดขาวในการเผชิญหน้ากับทีมอาซูลกราน่าในวันพุธนี้หรือไม่ อันเชล็อตติ ระบุว่าเขาไม่น่าจะเปลี่ยนระบบเพราะไม่รู้สึกว่ามันจะเป็นประโยชน์แต่อย่างใด

'ใช่, มันเป็นตัวเลือก แต่เราต้องประเมินด้วยว่าเราทำได้ดีในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา เราไม่ได้ดูผลลัพธ์เมื่อมันเป็นบวกเท่านั้น ในสองรายการล่าสุดที่เราแข่งขันกัน และในเกมล่าสุดเราเกือบจะชนะ อาจเป็นรายการอื่นและอาจไม่ใช่ เราต้องการเล่นเกมให้สมบูรณ์ แต่ความคิดยังเหมือนเดิม พราะผมคิดว่าสองเกมหลังสุดไม่ได้แย่อะไร' อันเชล็อตติ กล่าว

อันเชล็อตติ อธิบายเพิ่มเติมว่าการเปลี่ยนแปลงใดๆมักจะทำให้นักเตะของเขาอึดอัดมากกว่าฝ่ายตรงข้ามด้วยซ้ำ

'มันยากที่จะเปลี่ยนระบบหลังการทำงานในระบบเดิมมาตลอดทั้งปี คุณต้องคำนึงด้วยว่าคุณกำลังเปลี่ยนแปลงมันสำหรับนักเตะของคุณด้วย บางทีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ก็เป็นที่ที่คุณสามารถทำให้คู่ต่อสู้ของคุณประหลาดใจได้ เรื่องเล็กๆน้อยๆ โดยทั่วไปแล้ว การเปลี่ยนแปลงระบบมีแต่จะทำให้คุณประหลาดใจ และไม่แนะนำให้เลือก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})