:::     :::

ฟอเรสต์แถลงชัดเจนไม่ปลดกุนซือคูเปอร์

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยุติข่าวลือต่างๆ นาๆ ด้วยการยืนยันว่าจะไม่มีการปลดผู้จัดการทีม สตีฟ คูเปอร์ ก่อนจบซีซั่นนี้

คูเปอร์ อนาคตคลุมเครือ และกลายเป็นตัวเต็งผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่จะโดนไล่ออกรายต่อไป หลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กับ แกรม พ็อตเตอร์ ถูก เลสเตอร์ และ เชลซี ปลดพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวลือเรื่องการปลด คูเปอร์ ยิ่งหนาหูมากขึ้น หลังจากเกมสำคัญในพรีเมียร์ลีกที่บุกแพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้สโมสรต้องชี้แจงเพื่อความชัดเจน

"ไม่มีใครปฏิเสธว่าสโมสรของเราอยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบากในพรีเมียร์ลีก แต่เราต้องการยุติการคาดเดาต่างๆ นาๆ การรายงานข้อมูลที่ไม่ถูกต้องและรบกวนจากสื่อ ด้วยการยืนยันว่า สตีฟ คูเปอร์ จะยังคงเป็นผู้จัดการทีมของเรา น็อตติงแฮม ฟอเรสต์"

"เราทุกคนต่างผิดหวังกับฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา ชัดเจนว่าเราต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อแก้ปัญหานี้อย่างเร่งด่วน ผลการแข่งขันและผลงานต้องปรับปรุงขึ้นในทันที"

"ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับทุกคนที่สโมสรของเรา ไล่ตั้งแต่เจ้าของ บอร์ดบริหาร แฟนบอล สต๊าฟฟ์ โค้ช และนักเตะ ที่จะต้องร่วมมือกันและต่อสู้เพื่อรักษาสถานะในพรีเมียร์ลีก"

"ไม่มีเวลาให้กับสิ่งรบกวนต่างๆ ข่าวลือ และการคาดเดาทั้งหลาย มีแต่เวลาให้กับการทำงานหนัก ความมุ่งมั่น และความมุมานะจาก สตีฟ และนักเตะ เพื่อให้ได้มาซึ่งผลการแข่งขันที่เราต้องการ"

"และแน่นอนที่สุด การสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจากแฟนๆ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์" แถลงการณ์จากสโมสร โดย เอวานเจลอส มารินาคิส ผู้เป็นเจ้าของ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด