:::     :::

ยาย่าเผยมาดริดกลัวบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 06 เมษายน 2566
384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาย่า ตูเร่ เปิดเผยประสบการณ์ขณะเล่นกับ บาร์เซโลน่า ลงเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ว่าทีมชุดขาวหวั่นเกรงทีมอาซูลกราน่าเสมอ

ยาย่า ตูเร่ อดีตมิดฟิลด์วัย 39 ปีที่เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2007-2010 เปิดเผยว่าทุกทีมต่างเกรงกลัว เรอัล มาดริด แต่ทีมชุดขาวกลับหวั่นเกรงคู่ปรับตลอดกาลอย่างทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มาดริด มีทีมที่แข็งแกร่งเสมอและเราทราบดี พวกเขามีคุณภาพและจิตใจที่แตกต่างกันมาก เมื่อใดก็ตามที่ผมลงเผชิญหน้ากับ มาดริด คุณได้รับความประทับใจว่าพวกเขาสามารถชนะได้'

'พวกเขามีจิตใจในการคว้าชัยชนะและต่อสู้ ในนาทีท้ายๆ พวกเขารุกหนักเพื่อชัยชนะ ในยุโรป ทุกทีมต่างเกรงกลัว มาดริด แต่ มาดริด กลับกลัว บาร์เซโลน่า และมันเป็นเช่นนั้นเสมอมา' 

อดีตมิดฟิลด์วัย 39 ปียังกล่าวถึงเกมตัดเชือก นัดสอง บนเวที โกปา เดล เรย์ หลัง บาร์เซโลน่า บุกกำชัยเหนือ เรอัล มาดริด 1-0 ว่า 'บาร์ซ่า มีความได้เปรียบ พวกเขาชนะไปแล้วในเกมแรกและมีตัวเลือกมากขึ้นในเกมที่สอง'

'ผมไม่คิดว่ามันจะเสมอกัน และถ้ามันเป็นเช่นนั้น มันจะเป็น 2-2 หรือ 3-3 ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็น 0-0 หรือ 0-1 แนวทางที่ บาร์ซ่า เป็นอยู่ตอนนี้ พวกเขาจะชนะเกมนี้ และอาจเป็นแชมป์ด้วย'

'มันจะเป็นเกมที่มีการปะทะกันอย่างเข้มข้น แต่อาจมีไดนาไมต์เพราะแม้ว่า บาร์เซโลน่า จะได้เปรียบ แต่มันก็ยากสำหรับพวกเขา'

'แน่นอนว่าด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมที่พวกเขามี ผมคิดว่าพวกเขาสามารถผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศได้ ผมหวังว่าพวกเขาจะผ่านไปได้ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่มีใครรู้!' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด