:::     :::

เทร็อดเดอรออำลาชาลเก้ซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 06 เมษายน 2566
462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีโมน เทร็อดเดอ จะเล่นกับ ชาลเก้ ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เท่านั้นหลังกองหน้าวัย 35 ปียืนยันว่าจะไม่ขยายสัญญากับทีมราชันสีน้ำเงิน

ซีโมน เทร็อดเดอ กองหน้าวัย 35 ปี ยืนยันว่าเขาจะไม่ขยายสัญญากับ ชาลเก้ ขณะที่ข้อตกลงปัจจุบันของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เทร็อดเดอ ย้ายจาก ฮัมบูร์ก มาค้าแข้งกับ ชาลเก้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และมีส่วนช่วยทีมราชันสีน้ำเงินเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ แต่กองหน้าวัย 35 ปีมีบทบาทน้อยลงจากเกม โดยมีโอกาสลงเล่น 24 เกมและทำเพียง 3 ประตูเท่านั้น 

'ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการคาดเดามากมายในสื่อเกี่ยวกับอนาคตของผม นี่เป็นหัวข้อที่ทั้งสโมสรและผมไม่ต้องการในสัปดาห์สำคัญเหล่านี้ ดังนั้นผมจึงขอประกาศในตอนนี้ว่าเวลาของผมกับ ชาลเก้ จะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน'

'ช่วงเวลาของผมที่นี่ช่างสะเทือนอารมณ์มาก โดดเด่นด้วยช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่และเข้มข้นที่ผมจะจดจำตลอดไป ตอนนี้ผมอยากเขียนบทสุดท้ายที่ ชาลเก้ กับเพื่อนร่วมทีม และบอกลาในท้ายที่สุดด้วยการที่เราอยู่ในลีกต่อไป' เทร็อดเดอ กล่าว

ส่วน ปีเตอร์ คนาเบล ผู้อำนวยการกีฬาของ ชาลเก้ กล่าวถึงการตัดสินใจของ เทร็อดเดอ ว่า 'ทุกคนรู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของผมกับ ซีโมน เทร็อดเดอ ในปี 2021 ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เขาแสดงความมุ่งมั่นต่อ ชาลเก้ และการเลื่อนชั้นที่แทบจะไม่มีใครเชื่อในเรื่องนี้ และหลังจากนั้นเพียงหนึ่งปีต่อมา เขาฉลองการกลับมาสู่บุนเดสลีกาในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของลีกาสอง และกลายเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์สโมสรอันยาวนานของ เอฟซี ชาลเก้ 04'

'เขาได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเขาเป็นนักกีฬาและเป็นคนที่น่าประทับใจ หากต้องการใช้ขั้นตอนนี้เพื่อแข่งขันในช่วงสัปดาห์ท้ายๆของฤดูกาลอย่างอิสระและมีสมาธิ มีไม่กี่คนที่ทำแบบนั้น ซีโมน มีความสำคัญมากสำหรับทีมของเรา และผมมั่นใจว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อบอกลา ชาลเก้ 04 ในฐานะผู้เล่นบุนเดสลีกา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด