:::     :::

แรชฟอร์ดฮีโร่ผีเชือดเบรนท์ฟอร์ด1-0รั้งที่4

วันพฤหัสบดีที่ 06 เมษายน 2566
1,500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้อีกครั้งด้วยการเชือดชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 จากประตูชัยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - เบรนท์ฟอร์ด 0

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยิงในลีกไม่ได้มา 3 นัดติด ปรับแนวรุกส่ง เจดอน ซานโช่ ลงตัวจริงและดัน มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นหน้าเป้าแทน เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ส่วน เบรนท์ฟอร์ด นำมาโดย ไบรอัน เอ็มเบวโม่ และ ไอแวน โทนี่ย์

แมนฯ ยูไนเต็ด รอโอกาสลุ้นประตูอยู่นานก่อนได้ยิงในนาที 19 จากฟรีคิกหน้าเขตโทษที่ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ รับหน้าที่ยิงไปแฉลบกำแพงเด้งลอยออกหลังไป

เจ้าถิ่นมีโอกาสต่อเนื่องในอีก 2 นาทีถัดมา อันโตนี่ ตวัดบอลจากขวาย้อนกลับมาใกล้เส้นเขตโทษ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ วิ่งมาหวดด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งเฉียดคานได้ลุ้นสุดๆ 

อันโตนี่ โยกแล้วปั่นลูกถนัด บอลโค้งเฉียดเสาไกลออกหลังนิดเดียว 

แมนฯ ยูไนเต็ด เอาประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ในนาที 27 อันโตนี่ เก็บตกจังหวะสองของลูกเตะมุมที่ได้หยอดบอลเข้าเขตโทษอีกครั้งให้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ โหม่งชงให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตั้งเท้าแปจ่อๆ ไม่เหลือซาก

นาที 37 แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวเร็วคนแรกเมื่อ ลุค ชอว์ น่าจะมีปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริงทำให้ถูกเปลี่ยนออกและเป็น ไทเรลล์ มาลาเซีย ได้ลงเล่นแทน

เบรนท์ฟอร์ด มีโอกาสลุ้นครั้งแรกของเกมในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกจากจังหวะที่ คริสเตียน นอร์การ์ด เปิดบอลยัดเข้าเขตโทษให้ ไอแวน โทนี่ โหม่งเสย แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

ครึ่งหลังนาที 49 แฟนผีแดงเกือบเซ็งเมื่อ เด เคอา เปิดบอลหน้าประตูตัวเองไปติด ไอแวน โทนี่ย์ ทำให้บอลเด้งเกือบเข้าประตูตัวเอง

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ลุ้นในนาที 58 แรชฟอร์ด ลากลุยก่อนดีดให้ ซาบิตเซอร์ จับแล้วยิงด้วยขวาตรงเส้นเขตโทษ บอลพุ่งแรงแต่ ดาบิด ราย่า ยังล้มตัวเซฟเอาไว้ได้

นาที 67 เบรนท์ฟอร์ด มีโอกาสทองตามตีเสมอเมื่อ โทนี่ ดีดบอลให้ เควิน ชาเด่อ ตัวสำรองพลิกหนี วาราน ก่อนหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษฝั่งขวา แต่จังหวะยิงมี ดาบิด เด เคอา พุ่งออกมาบล็อกได้เยี่ยม ทำให้ผีแดงรอดไป แต่ เด เคอา ก็บาดเจ็บจากจังหวะดังกล่าว

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก ทำให้จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนน และแซงหน้า สเปอร์ส กลับไปติดท็อปโฟร์อีกครั้ง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์ - มาร์เซล ซาบิตเซอร์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ - มาร์คัส แรชฟอร์ด  

เบรนท์ฟอร์ด : ดาบิด ราย่า - แม็ดส์ โรร์สเลฟ, ปอนตุส ยานส์สัน, อีธาน พินน็อค, เบน มี, ริโก้ เฮนรี่ - มิคเคล ดัมส์การ์ด, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น - ไบรอัน เอ็มเบวโม่, ไอแวน โทนี่ย์ 

ผู้ตัดสิน : จอห์น บรู๊คส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด