:::     :::

เผยบทลงโทษ3แข้งก่อเรื่องงูบุกเจ๊าม้าลาย

วันพฤหัสบดีที่ 06 เมษายน 2566
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู, ซามีร์ ฮันดาโนวิช และ ฮวน กวาดราโด้ รับทราบชะตากรรมของตัวเองแล้วหลังมีเรื่องปะทะกันหลังเกมโคปปา อิตาลี ที่ ยูเวนตุส เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นัดแรกของโคปปา อิตาเลีย รอบตัดเชือก "ม้าลาย" ออกนำก่อนจาก ฮวน กวาดราโด้ ในนาที 83 แต่ช่วงทดเจ็บ "งูใหญ่" มาได้จุดโทษและเป็น โรเมลู ลูกากู สังหารไม่พลาด

อย่างไรก็ดี ลูกากู ฉลองประตูในลักษณะตอบโต้สาวกม้าลายที่เหยียดผิวเขา และทำให้ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองไล่หัวหอกอินเตอร์ออกจากสนามโทษฐานยั่วยุแฟนบอล

ขณะเดียวกัน กวาดราโด้ ปีกตัวเก๋าของเจ้าถิ่นกับ ซามีร์ ฮันดาโนวิช นายทวารทีมเยือนก็ได้ใบแดงเช่นกันในจังหวะที่ทั้งสองฝ่ายกระทบกระทั่งกันหลังจบเกม

สกาย สปอร์ตส์ สื่อในอิตาลีรายงานว่ามีบทลงโทษของทั้งสามออกมาแล้ว โดย กวาดราโด้ โดนแบนหนักที่สุด 3 นัดเนื่องจากพยายามชกใส่ ฮันดาโนวิช ทำให้จะพลาดช่วยทีมในเกมลีกที่จะพบ ลาซิโอ, ซาสซูโอโล่ และ นาโปลี  นอกจากนี้ก็มีการปรับเงินอีก 10,000 ยูโร 

ขณะที่ ลูกากู และ ฮันดาโนวิช ได้รับโทษแบนคนละนัดซึ่งจะทำให้พลาดเกมสุดสัปดาห์นี้ที่จะพบ ซาแลร์นิตาน่า วันเสาร์นี้ รวมถึงถูกปรับอีกคนละ 10,000 ยูโร เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด