:::     :::

เรฟเว่นส์พร้อมมองหาควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปีนี้

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เดอคอสต้า เปิดเผยว่า บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พร้อมเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปีนี้หากพบคนที่มีความเหมาะสม

อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยอมรับว่าทัพอีกาพญายมกำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2023 โดยปฏิเสธที่จะพูดถึงสถานการณ์เรื่องสัญญาของ ลามาร์ แจ็คสัน ที่กำลังดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เนื่องจากสถานะทางสัญญาของ แจ็คสัน ยังไม่ได้รับการแก้ไขและไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะอยู่ในบัลติมอร์ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ ขณะที่ เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปและ โจ ฮอร์ทีซ ผู้อำนวยการฝ่ายผู้เล่นกำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กที่มีศักยภาพจากร่างดราฟท์คลาส 2023 ด้วยเช่นกัน 

'ผมไม่ต้องการดูถูกใครในร่างดราฟท์ แต่ผมจะบอกว่าน่าจะมีมากกว่า 4 คนที่สามารถเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่สำคัญในลีกนี้ในดราฟท์คลาสนี้' เดอคอสต้า กล่าว

'ความจริงคือเราคิดว่าคุณจะได้ควอร์เตอร์แบ็กในรอบแรก หรือรอบ 3 หรือรอบ 4 ที่มีโอกาสพัฒนา ย้อนกลับไปที่ ทายร็อด เทย์เลอร์ ตอนที่เราดราฟท์เขาในรอบที่ 5 หรือรอบ 6 หลายปีมาแล้ว ดีเร็ค แอนเดอร์สัน เรารับเขามาในรอบที่ 6 หรือ 7 ดังนั้นคุณจะได้ควอร์เตอร์แบ็กที่ดี'

'คุณเห็นสิ่งที่ นายเนอร์ส ทำกับ บร็อค เพอร์ดี้ เมื่อปีที่แล้ว มันค่อนข้างเป็นไปได้ที่จะได้ควอร์เตอร์แบ็กที่ดีเมื่อถึงจุดใดจุดหนึ่งในร่างดราฟท์ เห็นได้ชัดจาก G.O.A.T., ทอม เบรดี้ เป็นตัวเลือกรอบ 6 พวกเขาอยู่ทุกที่ในร่างดราฟท์ คุณต้องมีแมวมองที่ดี คุณต้องมีความเชื่อมั่น และในบางกรณี คุณต้องโชคดีด้วยเช่นกัน'

เดอคอสต้า ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าการมองหาควอร์เตอร์แบ็กจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในบอร์ดของร่างดราฟท์ปีนี้ ซึ่ง เรฟเว่นส์ มี 5 สิทธิ์ดราฟท์ในปีนี้จากรอบแรก (อันดับ 22), รอบ 3 (อันดับ 86), รอบ 4 (อันดับ 124), รอบ 5 (อันดับ 157) และ รอบ 6 (อันดับ 199) 

'มันขึ้นอยู่กับบอร์ดจริงๆ' เดอคอสต้า กล่าว 'ผมต้องตอบว่าใช่, เพราะเรามีควอร์เตอร์แบ็กในร 31 อันดับแรกของเรา ดังนั้นจากการคำนวณเพียงอย่างเดียว ผมคงต้องตอบว่าใช่'

เรฟเว่นส์ ยังมี ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ เป็นแผน บี เช่นกัน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี เคยลงเล่น 13 เกม (สตาร์ท 8 เกม) ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาหลังการบาดเจ็บของ แจ็คสัน ปัจจุบัน ฮันท์ลี่ย์ ยังเป็นฟรีเอเจนต์และทีมอีกาพญายมยังมีโอกาสดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด