:::     :::

โรเบร์โต้ยอมรับประตูต้นครึ่งหลังของมาดริดทำลายความมั่นใจ

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ ยอมรับว่าการทำประตูในช่วงต้นครึ่งหลังของ เรอัล มาดริด ทำขวัญนักเตะอาซูลกราน่ากระเจิงจนพ่ายยับ 0-4 ตกรอบตัดเชือกของศึก โกปา เดล เรย์ แบบน่าผิดหวัง

เซร์จี้ โรเบร์โต้ แข้งสารพัดประโยชน์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าการทำประตูช่วงต้นครึ่งหลังของ เรอัล มาดริด ได้ทำลายกำลังใจของพวกเขา ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะพ่ายคารัง 0-4 ตกรอบรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ด้วยสกอร์รวม 1-4 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เอาชนะ เรอัล มาดริด ตลอด 3 เกมที่พบกันก่อนหน้านี้ ทีมอาซูลกราน่ายังทำได้ดีกว่าชัดเจนในช่วงครึ่งแรก แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อ วินิซิอุส จูเนียร์ ทำประตูให้ทีมชุดขาวช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกที่ โรเบร์โต้ ระบุว่ามันเป็นการทำลายขวัญกำลังใจของบาร์ซ่า 

'เราไม่สมควรจบครึ่งแรกด้วยการตามหลัง 0-1 เราครองบอลและมีโอกาสหลายครั้ง แต่ประตูของ เรอัล มาดริด ทำให้เราเจ็บปวดทางอารมณ์ อย่างไรก็ตาม ในช่วงพักครึ่ง เราพูดคุยกันว่าเรามีเกมที่ดีอย่างไร และเราต้องเล่นต่อเหมือนเดิมเพราะผลรวมยังเสมอกัน แต่มันมาเป็น 0-2 เร็วมาก และขวัญกำลังใจของเราได้รับผลกระทบ เราไม่พบจังหวะของเราอีกต่อไปและเราสูญเสียการควบคุม' โรเบร์โต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด