:::     :::

คล็อปป์ยันใส่ติอาโก้ชื่อแข่งหวังเตะตัดขาปืน

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ อาร์เซน่อล (9 เม.ย.) ว่ามีข่าวดีเกี่ยวกับผู้เล่นใช้งานอย่างกองกลาง ติอาโก้ อัลกันตาร่า พร้อมเป็นทางเลือก ขณะที่ปราการหลัง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ หรือตัวรุก หลุยส์ ดีอาซ ซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว

ติอาโก้ เจ็บสะโพกมาตั้งแต่ก.พ. ก็ได้โปรแกรมทีมชาติที่ผ่านมา บวกเวลาอีกตลอดสัปดาห์ทำให้ร่างกายดีขึ้นร่วมซ้อมกลุ่มแบบไม่เดี้ยงเพิ่ม 

ก็ถือเป็นอีกทางเลือกแดนกลางซึ่งขาดความสมดุลมาตั้งแต่ปลายเดือนก่อน รวมถึง ฟาน ไดค์ ซึ่งถูกพักเกมเจ๊า เชลซี 0-0 ก็จะพร้อมดวลจ่าฝูง 

คงมีแค่ ดีอาซ ซึ่งร้างสนามกว่า 4 เดือนเพราะเจ็บเข่าที่อยากให้อดใจรออีกนิดเพราะสนิมยังเกาะ ไว้สัปดาห์หน้าค่อยใส่ในกลุ่มแข่งพบ ลีดส์ (17 เม.ย.)

“เฟอร์จิล เป็นปกติทุกอย่างแล้ว กลับมาซ้อมได้ หลุยส์ และ ติอาโก้ ก็จบการซ้อมทีมแบบยังเป็นปกติ” บอสวัย 55 ปีกล่าว 

“แผนใช้งานของ หลุยส์ คือเขาจะสมบูรณ์ 100% สำหรับพบ ลีดส์” 

“ก็เป็นอีกครั้งที่ทุกอย่างดูดี ราบรื่นไปหมด แต่เพราะมันคือการบาดเจ็บที่ต้องพักมานาน ดังนั้นเราต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เราคงไม่ให้เขามีส่วนร่วมในวันอาทิตย์นี้” 


“สำหรับ ติอาโก้ นั้นต่างออกไปเล็กน้อย แกไม่ได้ร้างสนามนานขนาดนั้น อย่างมื้อวันพฤหัสฯก็เต็มรูปแบบกับทีมเที่ยวที่สามหรือสี่ ก็คงพร้อมแล้ว แค่ขอเช็คมื้อวันศุกร์อีกทีว่าเขารู้สึกอย่างไร”

คล็อปป์ ถูกโฉลกในการพบ อาร์เซน่อล ฐานะทีมเหย้าเกมลีกเมื่อชนะได้ตลอด 6 หน หากทำสำเร็จอีกที่แอนฟิลด์อาทิตย์นี้จะเป็นการเฮต่อเนื่อง 7 นัด 

เท่ากับปืนใหญ่จะกลายเป็นของเจเคร่วมกับ แวร์เดอร์ เบรเมน เหมือนตอนคุม ดอร์ทมุนด์ เล่นเกมเหย้าบุนเดสลีกา เยอรมัน (2009-15) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด