:::     :::

วิลล่าเปิดฉากคุยวัตกิ้นส์เรื่องสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลลี่ วัตกิ้นส์ กำลังอยู่ในช่วงการเจรจากับ แอสตัน วิลล่า เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่เขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการทำประตูจนต้นสังกัดสามารถฝันถึงการไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้

กองหน้ารายนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ฟอร์มดีสุดในพรีเมียร์ลีก หลังทำไป 8 ประตู จาก 10 นัดหลังสุด และเขาก็มั่นใจว่าพา วิลล่า ทำได้ดีในการเปิดบ้านพบ ฟอเรสต์ ในวันเสาร์

ดาวเตะวัย 27 ปี เหลือสัญญาอีก 2 ปี จากข้อตกลง 5 ปีที่เขาเซ็นสัญญาย้ายมา วิลล่า ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ จาก เบรนท์ฟอร์ด เมื่อเดือนกันยายน ปี 2020 โดยไม่ว่าจะข้อตกลงใดๆ วัตกิ้นส์ ก็น่าจะถูกขับเคลื่อนให้เป็นผู้เล่นที่มีรายได้สูงสุดของทีมควบคู่ไปกับ ฟิลิเป้ คูตินโญ่, เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ และ ไทโรน มิงส์

วิลล่า ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นนักเจรจาที่ฉลาดมาแล้วในอดีต แม้ว่า วัตกิ้นส์ จะได้รับความสนใจจากทีมอื่นด้วย แต่ อูไน เอเมรี่ ก็นำสิ่งดีที่สุดออกมาจากตัวเขา และเชื่อว่านักเตะจะพัฒนาขึ้นภายใต้การทำทีมของเขา

เมื่อ เอเมรี่ เข้ามาคุมทีม วิลล่า เสี่ยงต่อการตกชั้น แต่ตอนนี้พวกเขาอยู่ใน 10 อันดับแรก โดยเก็บได้ 16 แต้ม จาก 6 นัด ทว่าจากนี้ก็ต้องเจอกับของแข็งอย่าง นิวคาสเซิ่ล, เบรนท์ฟอร์ด, แมนฯ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล และ ไบรท์ตัน ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})