:::     :::

มาริโอต้าตื่นเต้นเซ็นอีเกิ้ลส์พร้อมช่วยงานเฮิร์ตส์

วันเสาร์ที่ 08 เมษายน 2566
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มาริโอต้า เปิดเผยว่าการทำข้อตกลงกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่มีโอกาสเข้าใกล้ ซูเปอร์ โบวล์ เป็นโอกาสที่เขาไม่สามารถปฏิเสธได้

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีเปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นที่ย้ายมาร่วมทีม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และพร้อมช่วย เจเล็น เฮิร์ตส์ จากการสวมบทบาทควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของทีมฟิลลี่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2015 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เขาย้ายมารับบทแบ็คอัพของ ดีเร็ค คาร์ ที่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปี 2020-2021 ก่อน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะดึงมาเป็นจอมทัพคนใหม่หลังการเทรด แม็ตต์ ไรอัน แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีออกสตาร์ท 13 เกมจนกระทั่งถูกถอดออกจากตัวจริงเพื่อเปิดทางให้ เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 

ฟอลค่อนส์ ตกลงปล่อย มาริโอต้า ออกจากทีมในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อน อีเกิ้ลส์ จะดึงมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อรับบทแบ็คอัพของ เฮิร์ตส์ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหากับบทบาทดังกล่าว

'ผมอยู่ในจุดหนึ่งในอาชีพของผมที่ผมมีประสบการณ์ทุกอย่าง' มาริโอต้า เผย 'ผมเป็นชายคนนี้ ผมเคยเป็นทีมสเกาต์ ผมเคยถูกปล่อยตัว ดังนั้นจากสถานการณ์และเหตุการณ์ต่างๆเหล่านั้น ผมจึงรวบรวมประสบการณ์และความรู้มากมาย ผมอยู่ในจุดในอาชีพของผมที่ผมแค่ต้องการสนุกกับเกม ผมอยากจะสนุกที่จะทำมัน แผนการนี้น่าตื่นเต้นมากสำหรับผม และข้อเท็จจริงของเรื่องนี้คือ ผมรู้สึกว่าผมสามารถช่วย เจเล็น ได้ ถ้าเราทำให้ เจเล็น เป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นได้ ทีมนี้ก็จะดีขึ้น'

ในขั้นตอนนี้ของอาชีพ มาริโอต้า ให้ความสำคัญกับการอยู่กับทีมที่มีโอกาสไปได้ไกลในช่วงโพสต์ซีซั่นเหมือน อีเกิ้ลส์ ที่ผ่านเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ฤดูกาลที่แล้ว

'การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เป็นโอกาสที่ผมจะปล่อยไว้ไม่ได้' มาริโอต้า กล่าว 'ผมตื่นเต้นมากที่ได้อยู่ในห้องควอร์เตอร์แบ็กนี้ ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือคุณต้องมีห้องควอร์เตอร์แบ็กที่แข็งแกร่ง อย่างที่ผมพูด ผมจะทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วย (เฮิร์ตส์)' 

ชุดทักษะของ มาริโอต้า นั้นสอดคล้องกับแนวทางการเล่นเกมบุกของ อีเกิ้ลส์ ดีกว่า การ์ดเนอร์ มินชูว์ ทำในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด