:::     :::

อันเชล็อตติยันกำลังคุยสัญญาใหม่โมดริช,โครส

วันเสาร์ที่ 08 เมษายน 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เปิดเผยว่าสโมสรกำลังเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ที่มีความคืบหน้าที่ดี

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าสโมสรกำลังมองหาทางขยายสัญญาของ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ก่อนฤดูกาลหน้า ขณะที่มิดฟิลด์จอมเก๋าทั้งสองคนกำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โมดริช แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาต้องการเล่นกับ เรอัล มาดริด ไปจนกระทั่งยุติอาชีพ ขณะที่ โครส ยืนยันว่าเขาจะเล่นกับทีมชุดขาวเป็นสโมสรสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งเช่นกัน แต่มิดฟิลด์ชาวเยอรมันยังต้องการดูสถานการณ์ของตนเองว่ายังคงเป็นตัวหลักของทีมชุดขาวหรือไม่ ถ้ามีสถานภาพเป็นสำรองก็พร้อมตัดสินใจรีไทร์หลังจบซีซั่นนี้ 

อันเชล็อตติ เปิดเผยก่อนเกมรับมือ บียาร์เรอัล ในวันเสาร์นี้ว่าทั้ง โมดริช และ โครส กำลังเจรจาเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่กับสโมสร เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกประหลาดใจหรือไม่ที่ไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการขยายสัญญาของสองมิดฟิลด์ประสบการณ์ 

'มีความคืบหน้าเพราะพวกเขากำลังคุยกัน ผมคิดว่าพวกเขาจะมองหาวิธีแก้ปัญหา มีความคืบหน้า' อันเชล็อตติ กล่าว 

'ผมเห็น เบนเซม่า, โครส และ โมดริช เหมือนเดิมเสมอ ตลอดทั้งฤดูกาล มันเป็นเรื่องปกติที่จะมีระดับความแตกต่าง ต้องผ่านช่วงเวลาเลวร้าย และช่วงเวลาที่ดี คุณต้องประเมินพวกเขาจากสิ่งที่พวกเขาทำ ไม่ใช่อายุ'

'บางที พวกเขาอาจไม่ได้มีร่างกายแบบคนหนุ่ม แต่ในขณะที่อายุพรากบางอย่างไป มันก็มอบสิ่งอื่นให้กับคุณ'

อันเชล็อตติ ยังหนุนให้ทั้ง เบนเซม่า, โมดริช และ โครส อยู่กับทีมชุดขาวต่อไปในซีซั่นหน้า เนื่องจากไม่มีใครใน เรอัล มาดริด สามารถแทนที่พวกเขาได้ 

'ไม่มีใครในโลกที่สามารถจัดการกับเกมได้เหมือนที่ 3 คนนั้นทำได้ พวกเขามีเอกลักษณ์ นั่นคือสิ่งที่คุณไม่สามารถหาซื้อในตลาดใๆได้' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด