:::     :::

ไอเดียอาร์เบลัวมือขวา"มู"ที่มาดริดโดนแฟนรุมยี้

วันเสาร์ที่ 08 เมษายน 2566
580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลสโมสร เรอัล มาดริด ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดให้ อัลบาโร่ อาร์เบลัว เรียนลัดจากเฮดโค้ชชุด ยู-18 ขึ้นมาเป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ชุดใหญ่ แบบมี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเบอร์ 1 คอยประคองชั่วคราวค่อยส่งไม้ผลัด กรณี คาร์โล อันเชล็อตติ ลาตำแหน่งสิ้นซีซั่น

รายงานจาก ‘กาเดน่า เซร์’ ว่าสัญญาของ อันเชล็อตติ กับ มาดริด เหลือแค่ มิ.ย. 2024 แล้วยังไม่ได้เซ็นเพิ่ม พร้อมมีข่าวว่าต้นสังกัดอาจพิจารณาอนาคตของเทรนเนอร์วัย 63 กะรัต หลังจบซีซั่นนี้ด้วย 

ระหว่างนี้มีความพยายามยัดเยียด อาร์เบลัว เฮดโค้ชทีมเยาวชนขึ้นเป็นมือขวาคนใหม่ของ ‘ดอน คาร์โล’ แทนที่ ดาวิเด้ อันเชล็อตติ ที่จะลาออกหลังจบซีซั่นไปมีเส้นทางตัวเอง 

แน่นอนเรื่องนี้ถือเป็นการล้ำเส้นการตัดสินใจของเทรนเนอร์อิตาเลี่ยน จนอาจนำไปสู่การแตกหักยกเลิกสัญญาไปคุม ทีมชาติบราซิล ตามกระแสเชื่อมโยง 


กรณีตำแหน่งที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ว่างลงทางผู้บริหารจะไปทาบ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเตรียมเผ่นจาก โรม่า ก่อนสัญญาปีสุดท้ายสิ้นสุดมาเป็นพี่เลี้ยงแก่ อาร์เบลัว จากนั้นค่อยผลักดันกองหลังลูกหม้อขึ้นเบอร์#1 

หากเกิดกรณีดังกล่าวขึ้นก็ถือว่าข้ามหน้าข้ามตาตำนานสโมสร ราอูล กอนซาเลซ ที่คุมทีม เรอัล มาดริด กาสตีย่า อยู่ แล้วนำสู่ความไม่พอใจจนเลือกเส้นทางเดินใหม่ขอไปหาความท้าทายยัง ลีดส์ ยูไนเต็ด 

อาร์เบลัว อยู่กับ มาดริด กว่า 12 ปี เข้าสู่ระบบโค้ชเยาวชนสโมสรตั้งแต่ 2020 จากนั้นขึ้นรับตำแหน่งเฮดโค้ชสองปีต่อมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด