:::     :::

สื่อเผยเบงกอลส์อาจทำข้อตกลง4ปีกับเบอร์โรว์

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกำลังจะทำข้อตกลงระยะยาวกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่คาดว่าจะรับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีมากกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ

ซินซินเนติ เบงกอลส์ กำลังพิจารณาขยายสัญญากับ โจ เบอร์โรว์ อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2020 ซึ่งทีมเสือลายพาดกลอนต้องการทำข้อตกลงใหม่กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีให้ลุล่วงก่อนจะเคลียร์ปัญหาของผู้เล่นคนอื่นอย่างปีกนอก ที ฮิกกิ้นส์ ตามรายงานจาก แบร็ด สปีลแบร์เกอร์ ของ โพร ฟุตบอล โฟกัส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานของ สปีลแบร์เกอร์ ระบุว่า เบงกอลส์ วางแผนขยายสัญญากับ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 214 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 185 ล้านเหรียญสหรัฐ 

เบงกอลส์ ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ เบอร์โรว์ ที่มีมูลค่า 29.5 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาจึงมีกำหนดรับเงิน 35.045 ล้านเหรียญสหรัฐในอีก 2 ปีข้างหน้า ก่อนที่ข้อตกลงใหม่จะมีผลบังคับใช้ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี พยายามผลักดันให้ได้รับโบนัสเซ็นสัญญามากกว่าตัวเลข 66 ล้านเหรียญสหรัฐของ แด็ค เพรสค็อตต์ หลังเซ็นสัญญาใหม่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ 

ขณะที่แฟนๆของ เบงกอลส์ น่าจะต้องการเห็น เบอร์โรว์ ทำข้อตกลงคล้าย แพทริค มาโฮมส์ ที่เซ็นสัญญายาว 10 ปี มูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เช่นเดียวกับ ไมค์ บราวน์ ประธานทีมเสือลายพาดกลอน

แต่ข้อเสนอจากการอ้างของ สปีลแบร์เกอร์ ที่มีระยะเวลา 4 ปี มีราคาย่อมเยาว์กว่าและยังสามารถเก็บรักษา เบอร์โรว์ ไว้ในซินซินเนติได้อีกอย่างน้อย 6 ปี และการทำข้อตกลงระยะสั้นในขณะที่ขีดจำกัดของเพดานเงินเดือนจะเพิ่มขึ้นทุกปีจึงไม่จำเป็นต้องแลกมาด้วยความเสียหายต่อความสามารถของทีมในการเก็บอาวุธไว้รอบตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี 

จากการประเมินข้างต้นจึงมีความเป็นไปได้ว่า เบงกอลส์ และ เบอร์โรว์ จะลงเอยด้วยโครงสร้างสัญญาที่คล้ายกัน และแน่นอนว่าจะมีเงินการันตีก้อนโต ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญามูลค่ามหาศาลจากข้อตกลงที่มีค่าจ้างมากกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด