:::     :::

'กร้องค์'มองเพเทรียตส์ไม่ยอมจ่าย50ล้านเพื่อแจ็คสัน

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวเชื่อมโยงระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกในดาวดังเปิดเผยว่า บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ชื่นชมควอร์เตอร์แบ็กสไตล์ ลามาร์ แจ็คสัน ที่สามารถวิ่งไปกับบอลได้ดี แต่ทัพนักรบกู้ชาติคงไม่ยอมจ่ายเงิน 50 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีเพื่อควอร์เตอร์แบ็กเช่นกัน ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน ยังไม่สามารถทำข้อตกลงใหม่กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซึ่งปิดแฟรนไชส์แท็กแบบไม่ผูกขาดกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมมีรายงานว่า นิว อิงแลนด์ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่เป็นไปได้ แต่มันก็ยากที่จะจินตนาการว่าทัพนักรบกู้ชาติจะยอมจ่ายเงิน 50 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีเพื่อผู้เล่นเพียงคนเดียว 

'ผมคิดว่าเขาน่าจะเหมาะสม ในทางหนึ่ง แต่ในเวลาเดียวกัน ผมไม่คิดว่าเขาจะเหมาะสม มันเป็นไปได้ทั้งสองทาง' 

'ผมรู้สึกว่าโค้ช เบลิชิค มักจะฝันถึงควอร์เตอร์แบ็ก ไม่ใช่แค่คนขว้างบอล แต่เป็นแบบ ลามาร์ แจ็คสัน คนที่สามารถวิ่งไปกับบอลได้ดีเช่นกัน ผมแค่รู้สึกว่าเขาชอบควอร์เตอร์แบ็กประเภทนั้นจากทุกครั้งที่เขาพูดถึงพวกเขาในการประชุมและเรื่องต่างๆเมื่อเราเผชิญหน้ากับพวกเขา'

'นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงเหมาะสม แต่ในขณะเดียวกันมันก็ไม่เหมาะเพราะต้องจ่ายให้เขาอย่างน้อย 50 ล้านเหรียญสหรัฐ และเขาจะไม่จ่ายเงิน 50 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อควอร์เตอร์แบ็ก ดังนั้นมันจึงไม่เหมาะเพราะเหตุนั้น ดังนั้นผมไม่คิดว่านั่นจะลดลงเลย' กรอนคาวสกี้ กล่าว  

เพเทรียตส์ คงไม่ยอมจ่ายเงินปีละ 50 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งไม่ใช่แนวทางของเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค และเจ้าของทีม โรเบิร์ต คราฟธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพิจารณาจากบัญชีรายชื่อในปัจจุบันของ นิว อิงแลนด์ ที่ยังจำเป็นต้องเพิ่มเติมความสามารถและคุณภาพเชิงลึกอีกหลายตำแหน่ง อีกทั้งยังไม่มีแท็คเกิ้ลซ้ายชั้นดีหรือปีกนอกเบอร์หนึ่งสำหรับการรองรับการมาของ แจ็คสัน อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด