:::     :::

สเตลลินี่ไม่ขออธิบายใบแดงฉะเดแซร์บี้

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน สเตลลินี่ กุนซือชั่วคราวของ สเปอร์ส ไม่ได้เต็มใจที่จะอธิบายถึงเหตุการณ์ปะทะกับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน จนต่างโดนใบแดงไล่ออกท้ังคู่ในเกมที่ ไก่เดือยทอง เปิดบ้านเอาชนะ 2-1

เมื่อถูกถามว่าทีมของเขาโชคดีหรือไม่ที่เก็บชัยชนะได้ สเตลลินี่ ตอบว่า "ไม่เลย ผมรู้สึกว่าเราเล่นในเกมที่ยากกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในลีกเวลานี้ เรารู้ว่ามันเป็นเกมแบบไหน แต่เราก็เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย เราสมควรได้รับมัน ผมดีใจกับนักเตะมาก เราต่อสู้อย่างมาก ผมมีความสุขมาก เพราะปฏิกิริยาจากทีมเป็นสิ่งที่สำคัญ"

เมื่อพูดถึงประตูของ ซน ฮึง-มิน นายใหญ่ชั่วคราวของ ไก่เดือยทอง กล่าวว่า "ใช่ มันเป็นประตูที่ยอดเย่ียม มันเป็นประตูที่ ซอนนี่ จะเรียกความมั่นใจได้ดี ผมมีความสุขมากกับเขา และทีม และเราได้ฉลองประตูที่ 100 ของเขาในะพรีเมียร์ลีกในห้องแต่งตัว"

กับการมีปัญหากับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน สเตลลินี่ ตอบว่า "ผมต้องการพูดเฉพาะแค่ทีมของผมและเกม ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเรากับพวกเขาบนม้านั่งข้างสนาม มันเป็นเกมที่สำคัญ และเราเคยเอาชนะพวกเขามาแล้วในสนามของพวกเขา  น่าจะเป็นเราทุกคนที่เต็มไปด้วยความโกรธ และความเครียด แต่ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในสนามก็อยู่แค่ตรงนั้น และมันก็เป็นไปแล้วในตอนนี้"

สุดท้ายนี้ สเตลลินี่ ได้ตอบคำถามถึงการที่ผู้จัดการทีมทั้งสองคนถูกไล่ออกว่า "ผมไม่ชอบมีส่วนร่วมเมื่อมีการปะทะหรืออะไรที่ก้าวร้าวเกินไป ผมเงียบ และมีสมาธิกับเกม ผมพยายามทำงานให้เต็มที่ มันเป็นแค่เกมที่สองที่ผมเป็นโค้ช ผมคือ คริสเตียน สเตลลินี่ และผมเป็นผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ดังน้ันผมจะพูดแต่เรื่องนั้น นั่นสำคัญกว่าอะไรทั้งหมด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด