:::     :::

บราวน์ย้ำต้องการคว้าแชมป์กับเซลติกส์

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เลน บราวน์ ยืนยันว่าเขาต้องการคว้าแชมป์ร่วมกับ บอสตัน เซลติกส์ โดยเลี่ยงกล่าวถึงสถานการณ์ในสัญญาของตนเอง

เจย์เลน บราวน์ การ์ดดาวดังวัย 26 ปี ยืนยันว่าเขาต้องการคว้าแชมป์เอ็นบีเอร่วมกับ บอสตัน เซลติกส์ ท่ามกลางความกังวลของแฟนๆเนื่องจากเขากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2024 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 106.33 ล้านเหรียญสหรัฐและกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2024 เขามีสิทธิ์ได้รับการขยายสัญญาซูเปอร์แม็กซ์หากมีชื่อติด 'ออล-เอ็นบีเอ' ซีซั่นนี้ ซึ่ง เซลติกส์ สามารถเสนอสัญญา 5 ปี มูลค่า 290 ล้านเหรียญสหรัฐแก่การ์ดวัย 26 ปี 

'ผมไม่รู้ ตราบใดที่ผมต้องการ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม' บราวน์ กล่าว 'เราจะเห็นว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับผมเมื่อเวลาผ่านไป และผมรู้สึกอย่างไรกับพวกเขาเมื่อเวลาผ่านไป หวังว่ามันจะเป็นอะไรมันก็สมเหตุสมผล แต่ผมจะอยู่ในที่ที่ผมต้องการ และได้รับการปฏิบัติที่ถูกต้อง'

แม้การเปิดใจของการ์ดจากรัฐจอร์เจียจะฟังดูไม่ผูกมัดอนาคตของเขากับ บอสตัน ก็ตาม แต่การ์ดวัย 26 ปียืนยันชัดเจนว่าเขาต้องการประสบความสำเร็จร่วมกับ เซลติกส์ 

'แน่นอนว่าผมต้องการคว้าแชมป์' การ์ดชาวจอร์เจียกล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาต้องการอะไรจากอนาคตของเขากับ บอสตัน 'ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนและนักกีฬาทุกคนที่เล่นเกมนี้เพื่อชัยชนะ'

เมื่อถูกถามแบบเจาะจงว่าเขาต้องการทำเช่นนั้นกับ เซลติกส์ หรือไม่ บราวน์ ตอบว่า 'แน่นอน! ทำไมจะไม่ล่ะ? ผมคิดว่าเรามีโอกาสดีที่นี่ ดังนั้นผมจึงตั้งตารอที่จะลงเล่นรอบเพลย์ออฟ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})