:::     :::

ฉลามเช็กดานิโล-โกรับมือกว่างโซ้ง

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พรีวิว ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 26 ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. เกมระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดสนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม พบกับ "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด แข่งขันเวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง AIS PLAY

เจ้าถิ่น ชลบุรี เอฟซี ของ สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ผลงานเกมล่าสุด บุกไปแพ้ สุโขทัย เอฟซี 0-1 ทำให้เวลานี้ ทีมไม่ชนะใครมาแล้ว 7 เกมติดต่อกัน โดยผลงานในเลกที่ 2 ลงเล่นไปแล้ว 9 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ 7 นัด เก็บได้เพียง 7 คะแนน อันดับตารางคะแนนล่าสุด รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง มี 37 คะแนน จาก 25 นัด 
ความพร้อมในเกมนี้ ทีมยังต้องรอเช็คความฟิตของ ดานิโล่ อัลเวส หอกดาวซัลโวประจำทีม ที่มีอาการบาดเจ็บและไม่มีชื่อในเกมนัดที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ โก ซุล กิ ที่มีอาการป่วย 
ขณะที่ผู้เล่นหลักคนอื่นๆยังอยู่กันครบ คาดว่า 11 คนแรก จะมี ชนินทร์ แซ่เอียะ เป็นผู้รักษาประตู ส่วนผู้เล่น นพนนท์ คชพลายุกต์, เฉลิมพล เกิดแก้ว, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, กฤษดา กาแมน, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว จะลงสนามประสานงานกับ ดิเอโก้ บาร์ดานก้า, อมาดู อ็อตตาร่า, ยู บยอง ซู และ เจสซี่ เคอร์แรน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด