:::     :::

แคมป์เบลล์เร้าปืนทุบหงส์กรุยทางสู่แชมป์

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล หนุนทีมเก่าบุกชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ โดยเชื่อว่าจะทำให้ทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้

"ปืนใหญ่" เตรียมลงทำศึกเกมสำคัญที่แอนฟิลด์หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลดช่องว่างเหลือ 5 คะแนนด้วยชัยชนะเหนือ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทาง แคมป์เบลล์ ย้อนรำลึกถึงชัยชนะเหนือ "หงส์แดง" เมื่อเดือนเมษายน 2004 ซึ่งมันสร้างความมั่นใจว่าถึงแชมป์ลีกแน่

"ตอนเราตามหลัง 1-2 เมื่อจบครึ่งแรก คุณรู้สึกได้ถึงความตึงเครียดของแฟนๆ" แคมป์เบลล์ กล่าวกับ เดอะ ซัน "แต่ท้ายที่สุดแล้ว ไฮบิวรี่ ก็สั่นคลอนมันได้จริงๆ"

"การลงเล่นเกมนี้ เรามีแต้มนำ เชลซี ผู้ตามอยู่ 4 คะแนน และรู้สึกมั่นใจว่าเราจะยึดหัวตารางได้กับ 8 เกมที่เหลือ อย่างไรก็ตามหลังชัยชนะ 4-2 ในเกมนี้ ผมคิดว่าเราทุกคนรู้สึกเป็นครั้งแรกว่าตำแหน่งแชมป์จะอยู่ในมือเรา"

"เวลาผ่านไป 19 ปีอย่างรวดเร็วและผมคิดว่า มิเกล อาร์เตต้า มีความคิดแบบเดียวกันสำหรับเกมกับ ลิเวอร์พูล ที่แข่งในวันเดียวกันด้วย การผสมผสานระหว่างการหาผู้เล่นที่โดดเด่น การเริ่มต้นฤดูกาลที่ดี - ชนะ 5 เกมติดต่อกัน - และจากนั้นก็คว้าชัยชนะใน 7 เกมหลัง"

"แม้แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังยอมรับว่าอยากอยู่ในตำแหน่งของ อาร์เซน่อล ในตอนนี้ ผมเชื่อว่าหากพวกเขาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ มันคงจะเป็นหายนะสำหรับ อาร์เซน่อล ถ้าพวกเขาจบด้วยการไม่ได้แชมป์ในเดือนหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด