:::     :::

มาร์ชเมินนักบุญ-โอเคจิ้งจอกเพราะสัญญายาว

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ มาร์ช โค้ชชาวอเมริกัน ตอบรับข้อเสนอจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเพราะสัญญาคุมทีมระยะยาว

ซันเดย์ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า มาร์ช ใกล้จะเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงท้ายฤดูกาล 2022-23 เหตุผลที่เลือกรับงานคุมทีมในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นเพราะสัญญาระยะยาว

ก่อนหน้านี้ มาร์ช เคยเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ตอนที่ปลดกุนซือ เนธาน โจนส์ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ แต่โค้ชชาวอเมริกันตอบปฏิเสธโอกาสคุมทีมในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ เพราะสัญญาที่ได้รับเบื้องต้นเป็นเพียงการคุมทีมระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แม้มีเงื่อนไขต่ออายุสัญญาเพิ่ม แต่ก็ไม่ได้สร้างความพึงพอใจให้

ตรงกันข้ามกับการเจรจาระหว่าง เลสเตอร์ กับ มาร์ช ที่ทั้งสองฝ่ายต่างพอใจในการหารือร่วมกัน ซึ่งคาดว่าเกิดขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้ว และตอนนี้ใกล้ที่จะเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เต็มที

ทั้งนี้ คาดว่าสัญญาที่ เลสเตอร์ เสนอให้ มาร์ช เป็นสัญญาระยะเวลา 3 ปีเศษ หรือจนจบฤดูกาล 2025-26

สำหรับ มาร์ช วัย 49 ปี ฤดูกาลที่แล้วพา ลีดส์ ยูไนเต็ด อยู่รอดปลอดภัยจากเกมสุดท้ายของซีซั่นที่บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด แต่ซีซั่นนี้ก็ถูกไล่ออกเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ขณะที่ เลสเตอร์ เพิ่งปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อวันที่ 2 เมษายน จากผลงานที่ทำทีมจมอยู่อันดับ 19 หรือรองสุดท้ายของตาราง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด