:::     :::

แมวมองหลายสโมสรพรีเมียร์ลีกส่องแข้งเฟเยนูร์ด

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมวมองของหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก นำโดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูฟอร์มของสองนักเตะ เฟเยนูร์ด ในเกมบอลถ้วยที่เจอ อาแจ็กซ์ เมื่อกลางสัปดาห์

ซันเดย์ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน, เลสเตอร์ ซิตี้, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เบรนท์ฟอร์ด อยู่ในสนามเดอ ไคป์ เกมกาเอ็นเฟเบคัพ หรือ ดัตช์คัพ ระหว่าง เฟเยนูร์ด กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า หลายสโมสรพรีเมียร์ลีก มีเป้าหมายหลักในการจับตามองฝีเท้าอยู่ที่ ออร์คุน ค็อกชู กองกลางทีมชาติตุรกี และ ซานติอาโก้ คีเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก สองนักเตะตัวหลักของ เฟเยนูร์ด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่ส่งแมวมองตามติดดูฟอร์มของทั้ง ค็อกชู และ คีเมเนซ โดยกุนซือชาวดัตช์รู้จักฝีเท้าของกองกลางทีมชาติตุรกี ที่มีดีกรีเป็นกัปตันทีม เฟเยนูร์ด เป็นอย่างดี จากช่วงเวลาที่เคยคุมทีม อาแจ็กซ์ ในศึกเอเรดิวิซี่

ขณะที่ คีเมเนซ กองหน้าวัย 21 ปี ที่เกิดที่ประเทศอาร์เจนตินา เพิ่งย้ายมาร่วมทีม เฟเยนูร์ด เป็นฤดูกาลแรก ซัลโวไปแล้ว 23 ประตูรวมทุกรายการ แม้เพิ่งเป็นตัวหลักของทีมหลังพักเบรคฟุตบอลโลก 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด