:::     :::

มัลดินี่เผย'อันเช่'นัดเจอกันในเกมชิงฯที่อิสตันบูล

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566
411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล มัลดินี่ เปิดเผยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ โทรหาเขาหลังการจับสลากประกบคู่ชนรายการแชมเปี้ยนส์ลีกพร้อมนัดเจอกันที่อิสตันบูลในวันที่ 10 มิถุนายนนี้

เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการสโมสร เอซี มิลาน เปิดเผยกับ 'ลา รีพับบลีก้า' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด นัดพบกับเขาในเกมชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก บนสังเวียน 'อตาเติร์ค โอลิมปิก สเตเดี้ยม' ในอิสตันบูล วันที่ 10 มิถุนายนนี้ 

เรอัล มาดริด กำลังจะลงเผชิญหน้ากับ เชลซี ในรอบ 8 ทีมนัดแรก วันพุธนี้ วันเดียวกับ เอซี มิลาน จะลงเล่นกับ นาโปลี โดยทั้ง เรอัล มาดริด กับ เอซี มิลาน มีโอกาสผ่านเข้าไปพบกันในนัดชิงชนะเลิศที่อิสตันบูล 

มัลดินี่ เปิดเผยกับ 'ลา รีพับบลีก้า' ว่า 'หลังการจับสลากประกบคู่ อันเชล็อตติ โทรหาผมแล้วพูดว่า 'เปาโล, เจอกันที่ อิสตันบูล โอเคไหม?'

เอซี มิลาน จะลงดวลกับ นาโปลี ในรอบ 8 ทีมและจะพบกับผู้ชนะระหว่าง เบนฟิก้า และ อินเตอร์ มิลาน เพื่อแย่งตั๋วไปเล่นนัดชิงชนะเลิศที่อิสตันบูล ส่วน เรอัล มาดริด จะเล่นกับ เชลซี ในรอบควอเตอร์ไฟนัล และจะพบผู้ชนะระหว่าง แมนฯซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบตัดเชือก ซึ่ง อันเชล็อตติ มีความกระตือรือร้นที่จะนำทีมชุดขาวลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าอย่าง เอซี มิลาน ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด