:::     :::

วัลเวร์เด้อาจถูกแบน4เกมหลังชกบาเอน่า

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566
490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ กำลังเผชิญการถูกลงโทษแบน 4 เกมจากกรณีที่มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ชกต่อย อเล็กซ์ บาเอน่า แข้ง บียาร์เรอัล หลังเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'โกเป้' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ อาจถูกลงโทษแบน 4 เกมจากกรณีที่มิดฟิลด์วัย 25 ปี ชก อเล็กซ์ บาเอน่า มิดฟิลด์ของ บียาร์เรอัล หลังจบเกมที่ เรอัล มาดริด พ่ายคารัง 2-3 เมื่อวันเสาร์ จากการยื่นเรื่องของคณะกรรมการต่อต้านความรุนแรงของเมืองกระทิง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกม เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยไม่พอใจที่ บาเอน่า พูดเกี่ยวกับภาวะแทรกซ้อนระหว่างการตั้งครรภ์ของภรรยา วัลเวร์เด้ ในมุมมองทางศีลธรรม มิดฟิลด์วัย 25 ปีกำลังปกป้องเกียรติยศของครอบครัวเขา แต่มิดฟิลด์ของทีมชุดขาวกำลังเผชิญกับการลงโทษในทางกฎหมาย แม้ว่าผู้ตัดสินจะไม่ได้เขียนรายงานเกี่ยวกับการกระทำของมิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยอย่างเป็นทางการก็ตาม

จากรายงานของ 'โกเป้' ระบุว่า วัลเวร์เด้ กำลังเผชิญกับการลงโทษโดยรัฐบาลกลางด้วยการสั่งแบน 4 เกม จากการนำเสนอของคณะกรรมการต่อต้านความรุนแรงของเมืองกระทิง 

หาก บียาร์เรอัล หรือ อเล็กซ์ บาเอน่า ยื่นเรื่องร้องเรียนหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจทำบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบริเวณที่จอดรถก็จะทำให้ขั้นตอนการสืบสวนเพื่อลงโทษ วัลเวร์เด้ ดำเนินไปเร็วขึ้น แต่จนถึงตอนนี้ทีมเรือดำน้ำเหลืองและนักเตะยังไม่ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนใดๆ และยังไม่ตัดสินใจว่าจะประณามการกระทำของ วัลเวร์เด้ ต่อคณะกรรมการจัดการแข่งขันหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด