:::     :::

ตราหมีเสนอสัญญา3ปีล่อใจอูรีเบ

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566
505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตอุส อูรีเบ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียของ ปอร์โต้ ถูก แอตเลติโก มาดริด ทาบทามร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี

'เรกอร์ด' สื่อโปรตุกีสรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด ยื่นข้อเสนอล่อใจให้ มาเตอุส อูรีเบ ย้ายเข้าสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสัญญา 3 ปี พร้อมค่าจ้างซีซั่นละ 3 ล้านยูโร 

มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียย้ายจาก คลับ อเมริกา มาค้าแข้งกับ ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขากำลังจะสิ้นสุดสัญญาและสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยตกเป็นเป้าสนใจของ ฟลาเมงโก้ ทีมดังบราซิล ก่อน แอตเลติโก มาดริด ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะสนใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 32 ปีอีกหนึ่งค่าย

อูรีเบ ออกสตาร์ท 24 จาก 25 เกมที่เขาลงเล่นในฤดูกาลนี้ และทำ 3 ประตู เขายังผ่านบอลสำคัญ 0.7 ครั้งต่อเกมและสร้างโอกาสครั้งใหญ่สองหน ผลงานเกมรุกของเขาไม่ได้ยอดเยี่ยม แต่ไว้วางใจได้ในฐานะมิดฟิลด์ตัวรับที่ช่วยป้องกันเฉลี่ย 11 ครั้งต่อเกม 

การเซ็นสัญญากับ อูรีเบ จะเป็นผลดีต่อแดนกลางของทีมตราหมี เนื่องจาก ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์ตัวหลักอายุ 31 ปีแล้ว ดังนั้นมิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียจึงเป็นกำลังเสริมที่มีคุณภาพและยังเป็นการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว 

นอกจากนี้ทีมตราหมียังวางแผนปล่อยตัว โรดรีโก้ เด ปอล, ซาอูล ญีเกซ และ เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย ออกจากทีม ส่วนอนาคตของ อักเซิล วิตเซิล ยังไม่มีความแน่นอนด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด