:::     :::

ไรท์ห่วงแลมพ์สเวลาจำกัดปลุกสิงห์กลับมา

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566
412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล เป็นห่วง แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีเวลาไม่มากพอที่จะพา เชลซี กลับมาทำผลงานได้ดีในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

แลมพาร์ด ได้รับการแต่งตั้งให้คุม "สิงห์บลูส์" ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ซึ่งประเดิมแรกไปเรียบร้อยด้วยการแพ้ต่อ วูล์ฟส์ 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง ไรท์ เป็นห่วงว่าอดีตมิดฟิลด์คนดังจะไม่มีเวลามากพอในการทำความรู้จักนักเตะใหม่และฟื้นฟูทีม

"ผมส่งข้อความหาเขาก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้สังสรรค์กันเร็วๆนี้" ไรท์ กล่าว "จากนั้นผมเห็น แลมพาร์ด มีข่าวโยงกับ เชลซี และมันเป็นอะไรที่ยากจริงๆเพราะมันกระทันหันมาก"

"ผมหวั่นใจ ผมแค่ต้องการให้เขาทำได้ดี ผมกังวลเพราะมันไม่ดีสำหรับเขาในจุดนี้, ที่ ดาร์บี้ นั้นโอเค, งานกับ เชลซี มันเย้ายวนเกินกว่าจะปฏิเสธได้ จากนั้น เอฟเวอร์ตัน และทุกอย่างก็เกิดขึ้น"

"ผมแค่เป็นห่วงเพื่อน มันจะช่วยเขาหรือเปล่า? เขาจะทำได้ดีมั้ย? เขาจะกลับสู่การทำงานนี้หรือไม่ มันเป็นเรื่องวุ่นวายที่ เชลซี ในตอนนี้ ผมทั้งสับสนและกังวลในทุกอย่าง"

"มีอะไรให้ แฟร้งค์ บ้าง? เขามีเวลาเพียงพอในการจัดการนักเตะในทีมหรือเปล่าและเขาได้เรียนรู้อย่างเพียงพอจากประสบการณ์ครั้งล่าสุดกับ เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน หรือไม่ เพื่อที่จะรู้สึกว่าสามารถพาทีมนี้กลับมาในช่วงเวลาอันจำกัดนี้"

"ผมหวังว่านั่นคือเหตุผลที่เขากลับไป แต่เขาจะมีเวลาเพียงพอหรือเปล่า? ผมไม่รู้ และผมไม่แน่ใจว่าสิ่งนี้จะมีประโยชน์กับเขายังไง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด