:::     :::

รายาหวังอัพเวลเมินต่อสัญญาเบรนท์ฟอร์ด

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เบรนท์ฟอร์ด และหวังว่าจะก้าวเท้าสู่สโมสรใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน กูรูตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า รายา กำลังถูกจับตาจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ อันเนื่องมาจากยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เบรนท์ฟอร์ด

สัญญาปัจจุบันของ รายา จะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายนปี 2024 หรือหลังจบฤดูกาลหน้า ดังนั้นหาก เบรนท์ฟอร์ด ยังคงยืดเยื้อเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ก็จะเพิ่มความกดดันมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะสัญญาที่จะเดินเข้าสู่ช่วงเวลา 12 เดือนสุดท้าย

เบรนท์ฟอร์ด จะต้องประเมินสถานการณ์ให้ชัดเจน หากมีแนวโน้มว่า รายา จะไม่ต่อสัญญาแน่ๆ และมีความปรารถนาที่จะอำลาถิ่น เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ สโมสรก็จะตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 40 ล้านยูโร หรือราวๆ 35 ล้านปอนด์

สำหรับ รายา เป็นชาวเมืองบาร์เซโลน่า เป็นเด็กปั้นของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ก่อนย้ายมาอยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อปี 2019 และยึดมือหนึ่งทันที มีส่วนสำคัญช่วยพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในอีกสองปีต่อมา ถึงตอนนี้ลงเฝ้าเสาให้ เดอะ บีส์ ไปแล้ว 153 เกมรวมทุกรายการ เป็น 30 เกมพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

กับทีมชาติสเปน ลงเฝ้าเสาไปแล้ว 2 เกมเมื่อปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด