:::     :::

'อันเช่'ปัดข่าวลูกชายรับงานบาเซิ่ล

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ปัดข่าวว่า ดาวิเด้ อันเชล็อตติ จะย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาเซิ่ล โดยยืนยันว่าเขาต้องการให้ลูกชายทำงานร่วมกันที่มาดริดต่อไป

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า ดาวิเด้ อันเชล็อตติ กำลังจะจบหลักสูตรโค้ช ยูฟ่า โปร ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยืนยันว่าลูกชายของเขาจะไม่ย้ายไปทำงานกับ บาเซิ่ล สโมสรดังของสวิตเซอร์แลนด์ จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'ไร ราดีโอ 1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดาวิเด้ วัย 35 ปี ทำงานใต้ร่มเงาของคุณพ่อ อันเช่ มาตลอด ตั้งแต่โค้ชฟิตเนสระหว่าง อันเชล็อตติ อยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อปี 2012 และยังตามพ่อของเขามาที่ เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, นาโปลี, เอฟเวอร์ตัน และทีมชุดขาวอีกครั้ง

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ดาวิเด้ ต้องการก้าวไปอีกขั้นในอาชีพของเขา โดยมีโอกาสได้ทำงานฐานะเทรนเนอร์ครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจบหลักสูตร ยูฟ่า โปร ไลเซนส์ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเซิ่ล ทีมดังของสวิตเซอร์แลนด์ แต่ 'อันเช่' ระบุว่าลูกชายจะอยู่เคียงข้างเขาต่อไปในฤดูกาลหน้า 

'เขากำลังจะจบหลักสูตรโค้ช ยูฟ่า โปรในเวลส์ มันจะเสร็จสิ้นใจเดือนพฤษภาคม จากนั้นเขาจะสามารถเป็นโค้ชให้ทีมใดก็ได้ มันจะไม่ใช่ บาเซิ่ล เพราะพวกเขารู้สึกดีที่นี่ และเราต้องการอยู่ที่นี่ วันที่เขาต้องการเริ่มต้นด้วยตัวเอง ผมคิดว่าเขาจะทำได้และทำมันได้ดี' อันเช่ กล่าวถึงลูกชาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด