:::     :::

คาร์โลย้ำต้องการทำงานกับมาดริดจนสิ้นสุดสัญญา

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันเจตนารมณ์อีกครั้งว่าเขาต้องการทำงานกับ เรอัล มาดริด ไปจนกระทั่งสิ้นสุดสัญญา

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันอีกครั้งว่าเขาต้องการทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ไปจนกระทั่งสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แม้ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลจะระบุว่า 'อันเช่' คือเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาก็ตาม จากรายงานจากสถานีวิทยุ 'ไร ราดีโอ 1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ เปิดเผยถึงความปรารถนาของเขาต่อสาธารณะหลายครั้ง และเทรนเนอร์วัย 63 ปีทำอีกครั้งกับสื่อในบ้านเกิด จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ 'ไร ราดีโอ 1' ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติบราซิล หลังมีข่าวลือว่าทีมชุดขาวอาจแยกทางกับโค้ชชาวอิตาเลียนหลังจบฤดูกาลนี้ 

'มีคำพูดที่สวยงามที่เกี่ยวข้องกับหัวหน้านี้ ลมขับเคลื่อนการสนทนา และนั่นคือวิธีที่มันเป็น ผมมีสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 และผมต้องการจะเติมเต็มมัน' อันเชล็อตติ กล่าว

นอกจากนี้เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึง วีเออาร์ โดยทั่วไปแล้ว อันเชล็อตติ เป็นที่รู้จักถึงความสง่างามของเขาในความพ่ายแพ้ แต่เขาแสดงออกถึงความไม่พอใจเกี่ยวกับข้องสงสัยในการทำงานของ วีเออาร์ ที่ตัดสินให้การทำประตูของ โรดรีโก้ โกเอส เป็นลูกล้ำหน้า ก่อนทีมชุดขาวจะพ่ายต่อทีมอาซูลกราน่า 1-2 บนเวทีลีกาช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

'ผมต้องบอกตามตรงว่าผมไม่ค่อยพอใจกับการนำ วีเออาร์ มาใช้งาน ตอนนี้มันยึดการตัดสินของกรรมการไปแล้ว มันถูกใช้มากเกินไป มันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแก้ไขความชัดเจนและทำให้ข้อผิดพลาดเกิดความชัดเจน แต่ตอนนี้ การแทรกแซงถูกร้องขอมากเกินไป มันต้องมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย มันยังมีความสับสนอีกมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด