:::     :::

มาดามแป้งเปิดบ้านให้แข้งท่าเรือรดน้ำดำหัว

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ต้อนรับปีใหม่ไทย! "มาดามแป้ง" เปิดบ้านให้แข้ง "สิงห์เจ้าท่า" รดน้ำดำหัว อบอุ่น-ชื่นมื่น

วันที่ 10 เมษายน 2566 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านให้การต้อนรับ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ แข้งสิงห์เจ้าท่า เข้ารดน้ำดำหัว และ อวยพรปีใหม่ เนื่องในโอกาสก่อนเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566
สิงห์เจ้าท่า เพิ่งเปิดบ้านชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 คว้าชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน และ ยึดอันดับ 3 ของตารางต่อไป เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุด จะถือโอกาสเดินทางไปที่บ้าน “มาดามแป้ง” เพื่อรดน้ำดำหัว และ อวยพรปีใหม่ไทย เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ โดยถือเป็นขนบธรรมเนียม และ วัฒนธรรมอันดีงาม ที่สโมสรทำทุกปีอยู่แล้ว
ขณะที่บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย อบอุ่น และ ชื่นมื่น เมื่อทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะ ผลักกันรดน้ำดำหัว “มาดามแป้ง” พร้อมกล่าวคำอวยพร และ รับพร นำโดยสองกุนซือของทีมทั้ง โชคทวี พรหมรัตน์ และ สุรพงษ์ คงเทพ รวมถึงแข้ง สิงห์เจ้าท่า ที่มากันพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้ง บดินทร์ ผาลา , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , เอเลียส ดอเลาะ , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สมพร ยศ รวมถึงคนอื่น ๆ 
โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันที่ 19 เมษายน 2566 ที่สนามดราก้อน โซลา ปาร์ค สเตเดียม จ.ราชบุรี เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด