:::     :::

ฉลามชลเปิดตัวอดุลคุมทัพ

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล เปิดตัว อดุล หละโสะ คุมทัพทางการ พร้อมดึง ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ เฮดโค้ช ยู 18 รับบทผู้ช่วย

สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว อดุล หละโสะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน คนใหม่ที่จะเข้ามาทำงานจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2022/23
อดุล หละโสะ เป็นนักฟุตบอลตำแหน่งมิดฟิลด์ในระดับตำนานของสโมสร ที่ผ่านการลงเล่นให้กับ “ฉลามชล” มาตั้งแต่ในระดับเยาวชน จนถึงทีมชุดใหญ่มากกว่า 100 นัด และเป็นผู้เล่นชุดประวัติศาสตร์แชมป์ไทยลีก และ แชมป์เอฟเอ คัพ ของสโมสร
พร้อมกันนี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยังได้แต่งตั้ง “โค้ชแบงค์” ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ที่มีความคุ้นเคย ในการพัฒนาเด็กๆ จากรั้วอคาเดมี่ ให้ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ และกวาดแชมป์บอลเด็กมาแล้วอย่างมากมาย มาทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน
โดยทั้ง อดุล หละโสะ และ ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ จะเข้ามาคุมทีมในการฝึกซ้อม หลังหยุดพักช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมไทยลีก 2022/23 แมตช์เดย์ที่ 27 นัดที่จะบุกเยือน ลำปาง เอฟซี ต่อไป
โดย อดุล หละโสะ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com หลังการเปิดตัวว่า “สวัสดีแฟนบอลชลบุรีทุกคนนะครับ ผม อดุล หละโสะ ผมรู้สึกยินดีมากครับ ที่ได้กลับมาสู่ครอบครัวแห่งนี้อีกครั้ง ขอขอบคุณแฟนบอลที่ต้อนรับผมแบบอบอุ่น”
“แน่นอนว่า เราจะเล่นเพื่อชัยชนะในอีก 4 เกมที่เหลือ รวมถึง การเรียกศรัทธาแฟนบอล และ การสร้างบรรยากาศในการฝึกซ้อมให้นักฟุตบอลทุกคน มีความกระหายที่จะชนะ ผมเชื่อเสมอว่า ชลบุรี เอฟซี ทำได้ และ มีความสามารถมากพอที่จะทำได้ดีกว่านี้ ในทุกการแข่งขันที่เหลือ โดยเฉพาะเกมในบ้าน เราต้องเก็บ 3 แต้มต่อหน้าแฟนบอลเราให้ได้ครับ”
“จริงๆ ก็รู้สึกเซอร์ไพรส์นะครับ ในการได้มาเป็นผู้ฝึกสอนสโมสร ชลบุรี เอฟซี เป็นดีลที่ผมรู้สึกภูมิใจ เป็นดีลที่ดีที่สุดในชีวิตครั้งหนึ่งของผม ส่วนเรื่องงานต่าง ๆ ผมได้พูดคุยกับทีมงานสต๊าฟฟ์ทุกคนเรียบร้อยแล้ว ผมเชื่อว่าทุกๆคน จะให้ความร่วมมือ มีทัศนติในการทำงานที่ดี และ พวกเราทุกคนมีความคิดที่เหมือนกัน ก็คือ เราทุกคนไม่พอใจกับอันดับที่เราอยู่ในปัจจุบัน ทีมงานทุกคนต้องการเปลี่ยนแปลงเพื่อไปสู่สถานการณ์ที่ดีกว่านี้ เพื่อแฟนบอลทุกคนครับ”
“ฝากถึงแฟนบอลทุกๆคนครับ อยากให้เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆ พวกเราทุกคนจะโฟกัสหน้าที่ของตัวเอง จะทำให้ทีม ชลบุรี เอฟซี กลับมาคึกคัก มีประสิทธิภาพ และ ตื่นตาตื่นใจแฟนบอลทุกคนอีกครั้งครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด