:::     :::

วิลล่าอยากได้ฟิลลิปส์แต่ต้องจ่ายทุบสถิติสโมสร

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า แสดงความสนใจอย่างจริงจังที่จะคว้าตัว คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ต้องการมิดฟิลด์ระดับชั้นนำมาเพิ่มความแข็งแกร่งแดนกลางสำหรับฤดูกาล 2023-24 และชื่อของ ฟิลลิปส์ ก็อยู่ในความสนใจของสโมสร

ฟิลลิปส์ ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ที่อาจเพิ่มเป็น 45 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไข แม้มีสัญญาระยะยาวอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จนถึงปี 2028 แต่อาการบาดเจ็บ บวกกับการปรับตัวเข้ากับระบบทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่ได้ ทำให้มีการคาดการณ์ว่าอาจมีการย้ายทีมเกิดขึ้น

รายงานข่าวระบุว่า หาก ฟิลลิปส์ ต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตัว 45 ล้านปอนด์เท่ากับตอนซื้อมาจาก ลีดส์ นั่นจึงเป็นการวัดใจ แอสตัน วิลล่า ว่าพร้อมจ่ายที่ตัวเลขดังกล่าวหรือไม่ เพราะจะเป็นการทุบสถิติค่าตัวแพงของสโมสรทันที

สำหรับสถิติค่าตัวแพงสุดของ แอสตัน วิลล่า ปัจจุบันเป็นของ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย กองกลางอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายมาจาก นอริช ซิตี้ 33 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด