:::     :::

'อันเช่'เผยบริหารจัดการมาดริดง่ายมาก

วันพุธที่ 12 เมษายน 2566
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เผยว่าการบริหารจัดการ เรอัล มาดริด เป็นเรื่องง่าย เนื่องจากนักเตะต่างรู้หน้าที่ของตนเองเป็นอย่างดี

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าการบริหารจัดการทีมชุดขาวเป็นเรื่องง่ายมาก เนื่องจากนักเตะทราบดีว่าเมื่อไหร่ควรเล่นสนุกหรือควรเอาจริงเอาจังตอนไหน โดยไม่จำเป็นต้องออกคำสั่งตลอดเวลา ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ พยายามเน้นย้ำความจริงที่ว่าเขาไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสร้างระเบียบวินัยแก่นักเตะทีมชุดขาว เนื่องจากผู้เล่นทุกคนรู้ดีว่าเมื่อถีงเวลาเอาจริงเอาจัง ก่อนเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะนำทัพ 'โลส บลังโกส' รับมือ เชลซี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ 

'นี่คือกลุ่ม ผมเห็นพวกเขาแค่ใน บัลเดเบบาส (สนามซ้อมของมาดริด) พวกเขารู้สึกดีด้วยกัน พวกเขาเข้าใจดีเมื่อถึงเวลาเล่นตลกหรือจริงจัง'

'กลุ่มนี้เป็นอย่างนั้น ถ้าคุณต้องจริงจัง ผมไม่จำเป็นต้องสั่งให้พวกเขาจริงจัง'

อันเชล็อตติ ยังอธิบายเพิ่มเติมจากมุมมองของเขาว่า 'สำหรับผู้จัดการทีม สำหรับผมในฐานะเทรนเนอร์ในการจัดการทีมนี้มันง่ายมาก ผมจัดการมันได้ดีมาก และทุกคนก็บอกผมอย่างนั้น ผมยอดเยี่ยมในการจัดการ'

'แต่ยังมีเรื่องอื่นๆอีก เพราะทีมนี้เตรียมตัวมาดี เพราะหากเราคว้าแชมป์บอลถ้วย เราจะคว้าแชมป์ทุกรายการในช่วง 2 ปี และมีทีมที่ทั้งชีวิตของพวกเขาไม่เคยคว้าแชมป์ และด้วยคำกล่าวนี้ผมขออำลาคุณ' อันเชล็อตติ ออกจากงานแถลงข่าวพร้อมเสียงหัวเราะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด