:::     :::

อันเชล็อตติยันไม่กลับเชลซีในอนาคต

วันพุธที่ 12 เมษายน 2566
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เชลซี ในปัจจุบัน แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยืนยันว่าเขาจะไม่หวนคืนทีมสิงห์น้ำเงินเช่นกัน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวก่อนนำทีมชุดขาวลงเผชิญหน้ากับ เชลซี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ โดยอวยพรให้ทีมสิงห์น้ำเงินก้าวไปข้างหน้าดีที่สุด แต่ยืนยันว่าเขาจะไม่หวนคืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในอนาคต ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ เคยกุมบังเหียน เชลซี ในช่วงปี 2009-2011 โดยนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ซีซั่น 2009-2010 ก่อนเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมสิงห์น้ำเงินอีกครั้ง หลังสโมสรกำลังเสาะหากุนซือคนใหม่นับตั้งแต่แยกทางกับ แกรม พ็อตเตอร์ ทว่า 'อันเช่' ยืนยันว่าเขาจะไม่หวนคืนถิ่น 'สแตมฟอร์ด บริดจ์' ในอนาคต

'ปีที่แล้วเราเผชิญความยากลำบากมาก มันเป็นทีมอีกในระดับหนึ่ง ในการแข่งขันประเภทนี้มีแรงจูงใจที่ยอดเยี่ยมและมันเป็นทีมระดับสูงมาก' อันเชล็อตติ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ เชลซี ในรอบเดียวกันนี้เมื่อปีก่อน 

เรอัล มาดริด บุกชนะที่ สแตมฟอร์ด บริจด์ ในเกมแรกด้วยสกอร์ 1-3 แต่ทีมของ อันเชล็อตติ ทำท่าว่าจะตกรอบหลังถูก เชลซี นำห่าง 3-0 ก่อนทีมชุดขาวจะทำประตูตีไข่แตกในช่วงท้ายเกม จากนั้น คาริม เบนเซม่า จะทำประตูสำคัญในช่วงต่อเวลาพิเศษพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบตัดเชือกสำเร็จ

อันเชล็อตติ ยังไม่ได้มองว่าประสบการณ์ของเขาเหนือกว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด รักษาการกุนซือของ เชลซี ซึ่งเคยเป็นลูกทีมของเขามาก่อนตอนที่ยังทำงานกับทีมสิงห์น้ำเงิน

'ผมมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี แต่สิ่งนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งที่กำลังส่งผลต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม เป็นมืออาชีพที่ไม่ธรรมดา และในกรณีนี้ ผมไม่คิดว่า (ประสบการณ์) จะมีประโยชน์มากนัก ความจริงคือเขามาถึงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและเขารู้ว่าเกมเหล่านี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร เขาจะทำได้ดีในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ เชลซี'

ปัจจุบัน เชลซี รูดมาอยู่อันดับ 11 ของพรีเมียร์ลีก ซึ่ง อันเชล็อตติ ยอมรับว่าเขาเสียใจที่เห็นพวกเขาอยู่ในสภาพนี้ แต่ยืนยันว่าเขาจะไม่หวนคืนทีมสิงห์น้ำเงินในอนาคต

'ผมเสียใจที่เห็นพวกเขา (แบบนี้) ของคนที่ยังคงทำงานอยู่ที่นั่น ผมเป็นแฟนบอลเชลซี ผมใช้เวลา 2 ปีที่ยอดเยี่ยมที่นั่น ผมจะกลับไปหรือไม่? ไม่ ผมไม่คิดอย่างนั้น ผมคิดและหวังว่า แลมพาร์ด จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด