:::     :::

บิลล์สเตรียมดึงลอว์สันกลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี

วันพุธที่ 12 เมษายน 2566
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แช็ค ลอว์สัน ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีจะกลับมาเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในซีซั่น 2023 ด้วยสัญญาหนึ่งปี

บัฟฟาโล่ บิลล์ส บรรลุข้อตกลงกับ แช็ค ลอว์สัน สำหรับการดึงดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปี กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีหลังการทำผลงานในซีซั่น 2022 ได้ดีในระดับหนึ่ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลอว์สัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 เขาเล่นอาชีพ 4 ปีแรกในบัฟฟาโล่ ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จนกระทั่ง บิลล์ส ดึงกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 ด้วยข้อตกลงขั้นต่ำสุด เขาลงเล่น 15 เกม (สตาร์ท 6 เกม) โดยมีเวลาลงเล่นมากขึ้นหลัง วอน มิลเลอร์ บาดเจ็บเข่าขวาในวันขอบคุณพระเจ้า 

ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปี ทำผลงานดีในช่วงท้ายซีซั่น โดยทำ 2 จาก 3.5 แซ็คในฤดูกาล 2022 มาจากการลงเล่น 4 เกมล่าสุด และยังกดดันควอร์เตอร์แบ็กรวมกัน 9 ครั้ง

'ผมกำลังบอก (อีริก วอชิงตัน ผู้ช่วยทีมรับอาวุโส/โค้ชดีเฟนซีฟไลน์), (การกลับมา บัฟฟาโล่) ทำให้ผมกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง เพราะผมหมายความว่า ผมเหมือนอยู่ในที่มืด ผมเลยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมจะไปอยู่ที่ไหน หรือผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร' 

'ผมแค่จำตอนที่ผมอยู่ในทีมหนึ่งในอดีต พวกเขาบอกผมว่า 'จงมองแต่อย่าฟัง' ดังนั้นเมื่อผมมีกรอบความคิดแล้ว ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่มีบุคลิกของตัวเองหรือไม่มีอะไรแบบนั้นเลย' ลอว์สัน เผยก่อนหน้านี้ 

การดึง ลอว์สัน กลับมาเซ็นสัญญาเพื่อช่วยเพิ่มความลึกของดีเฟนซีฟไลน์ ในขณะที่ มิลเลอร์ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายนาน 9 เดือนของเขาต่อไป ส่วนกลุ่ม 'พาส-รัช' ประสบการณ์ที่เหลือประกอบด้วย เกร็ก รุสโซ่, บูกี้ บาแชม และ เอ.เจ.เอเปเนซ่า หลังการดึง จอร์แดน ฟิลลิปส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด