:::     :::

เอริคเซ่นเผยงงแคร์โรลล์ไม่โดนแม้จดชื่อ

วันพุธที่ 12 เมษายน 2566
1,370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงรู้สึกข้องใจกับจังหวะที่ถูก แอนดี้ แคร์โรลล์ เสียบสกัดจนบาดเจ็บต้องพักนานถึง 3 เดือน แต่กองหน้า เร้ดดิ้ง กลับไม่ถูกแม้กระทั่งจดชื่อ

เพลย์เมกเกอร์เดนมาร์กเพิ่งจะกลับมาลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ได้อีกครั้งในวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เอริคเซ่น วัย 31 ปี ลงเล่นไป 13 นาทีในเกมดังกล่าว ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าเมื่อช่วงต้นปี

ในขณะที่เขากำลังเตรียมตัวกับการช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ในที่สุดเขาก็พูดถึงการเข้าปะทะที่ทำให้ตัวเองต้องบาดเจ็บเป็นเวลานาน

เมื่อถูกถามถึงการปะทะนั้น เอริคเซ่น กล่าวกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ใช่ ผมรู้สึกบางอย่าง โดยปกติแล้ว ถ้าคุณลองหมุนข้อเท้า คุณจะรู้สึกบ้าง และผมก็ยืนขึ้นได้ และผมก็รู้สึกโอเคดี ผมรู้สึกมั่นคงดี"

"แต่แล้วผมก็รู้สึกถึงอย่างอื่น ผมรู้สึกถึงตรงน่อง และบริเวณสูงขึ้นไป ผมคิดว่าผมจะผ่านมันได้ และเราก็ทำประตูได้ ดังนั้นมันจึงสมบูรณ์แบบ"

"เราชนะ เร้ดดิ้ง 1-0 และหวังว่าจะไม่มีอะไรรุนแรง แต่แล้วมันก็ไม่เป็นแบบนั้น"

ระหว่างเกมเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคม เอริคเซ่น ถูกเสียบโดย แคร์โรลล์ และก็ต้องออกจากสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยไม้ค้ำยัน

แคร์โรลล์ ไม่ได้ถูกลงโทษจาก ดาร์เรน อิงแลนด์ ผู้ตัดสินในการเสียบใส่ เอริคเซ่น ก่อนที่เขาจะถูกไล่ออกด้วยการฟาวล์ 2 ครั้งในเวลา 5 นาทีต่อ ไทเรลล์ มาลาเซีย และ กาเซมีโร่

เอริคเซ่น ยังเปิดเผยด้วยว่าการตัดสินที่ แคร์โรลล์ ไม่โดนแม้กระทั่งจดชื่อจากการปะทะนั้นสร้างความสับสนให้กับเขา และเมื่อถูกถามว่าต้องการล้างแค้นกองหน้ารายนั้นหรือไม่ เขาตอบว่า "ไม่ ผมไม่ใช่คนแบบนั้น"

"บางทีถ้าย้อนกลับไปในช่วงปี 99 มันอาจแตกต่างออกไป แต่ไม่ ไม่ใช่อย่างนั้น สำหรับผมมันเป็นเรื่องที่ผมประหลาดใจมากกว่าที่เขาไม่โดนใบเหลืองหรือไม่อะไรก็ตาม แต่ไม่ ผมไม่ได้เป็นคนแบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด