:::     :::

นิวคาสเซิ่ลรอฉกบาร์นส์หากเลสเตอร์ร่วง

วันพุธที่ 12 เมษายน 2566
3,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล วางแผนการล่วงหน้าเอาไว้ เตรียมพร้อมลงมือทาบทาม ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกชาวอังกฤษทันที หาก เลสเตอร์ ตกชั้นตอนจบซีซั่นนี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า บาร์นส์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก หนึ่งในนั้นคือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และการอำลา เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้จะมีสูงขึ้น หากต้นสังกัดตกชั้น

บาร์นส์ ยังคงมีสัญญาอยู่ในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2025 ทำให้ เลสเตอร์ สามารถเรียกค่าตัวปีกวัย 25 ปีได้ในระดับหนึ่ง และอาจถูกบีบบังคับให้ต้องขายดาวดังหากฤดูกาลหน้าเสนอชื่ออยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ

ก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิ่ล แสดงความสนใจ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ เช่นกัน แต่การแข่งขันมีความเข้มข้น เพราะมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมเต็ง และมี ลิเวอร์พูล ร่วมวงด้วย

ทั้งนี้ เลสเตอร์ คงต้องสร้างทีมใหม่หากตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก เพราะนอกจากถูกบีบให้ต้องขาย แมดดิสัน กับ บาร์นส์ แล้ว ยังต้องเสีย ยูริ ตีเลมันส์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมที่หมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

สถานการณ์ปัจจุบัน เลสเตอร์ อยู่อันดับ 19 แต่โอกาสอยู่รอดปลอดภัยก็ยังมีความเป็นไปได้สูง เพราะตามพื้นที่ปลอดภัยแค่ 2 คะแนน และหากผู้จัดการทีมคนใหม่ ดีน สมิธ ทำได้ตามเป้า ก็อาจรั้งดาวดังอยู่กับทีมได้ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด