:::     :::

'เลวาน'เผยกำลังมีปัญหาที่หลัง

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เปิดเผยว่าเขามีปัญหาที่หลังนับตั้งแต่เกมกับ เรอัล มาดริด บนเวที โกปา เดล เรย์ ช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขากำลังมีปัญหาที่หลัง นับตั้งแต่ที่ปะทะกับ เอแดร์ มิลิเตา กองหลังทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด โดยระบุว่าเขาลงเล่นด้วยความเจ็บปวดในเกมเสมอ คีโรน่า 0-0 เมื่อวันจันทร์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ล้มลงด้วยความเจ็บปวดหลังเข่าของ มิลิเตา กระแทกเข้าที่หลังระหว่างเกมโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง กับ เรอัล มาดริด บนสังเวียน สปอติฟาย คัมป์ นู และต้องลงเล่นเกมกับ คีโรน่า ท่ามกลางความเจ็บปวดตลอด 90 นาที แต่กองหน้าวัย 34 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเยือน เคตาเฟ่ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ 

'ผมน็อคในเกมกับ มาดริด แต่ผมต้องการเล่นเสมอ ในครึ่งหลังกับ มาดริด เป็นเรื่องยาก ผมต้องร้องขอการเปลี่ยนตัว' เลวานดอฟสกี้ เผย แต่กองหน้าวัย 34 ปีก็ลงเล่นเกมดังกล่าวเต็มเวลา

'เมื่อวานนี้ ผมตื่นขึ้นมาและเดินไม่ได้ แต่ผมพยายามเล่นโดยไม่มีปัญหา เราทำงานร่วมกับนักกายภาพ มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล ผมพยายามเตรียมพร้อมสำหรับเพื่อนร่วมทีมเสมอ สิ่งที่ดีคือในเกมหน้าผมจะสบายดี ในสนามผมต้องเล่นให้ดีกว่านี้ แต่การเตะของ มิลิเตา ทำให้ร่างกายของผมเสียหาย'

เลวานดอฟสกี้ เริ่มต้นอาชีพกับ บาร์เซโลน่า อย่างยอดเยี่ยม แต่ฟอร์มของกองหน้าชาวโปลแผ่วลงไปนับตั้งแต่กลับมาจากฟุตบอลโลก และยิงได้เพียง 3 ประตูตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปัจจุบันกองหน้าวัย 34 ปี ทำ 27 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 36 เกม ซึ่งรวมถึง 17 ประตูบนเวทีลีกาและยังนำเป็นดาวซัลโวสูงสุด โดยทิ้งอันดับ 2 คาริม เบนเซม่า ของ เรอัล มาดริด 3 ประตู 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด